Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào?

26/01/2021
Chương trình cử nhân quốc tế tại UEF ngày càng khẳng định được ưu thế nổi bật và được nhiều thí sinh lựa chọn vào mỗi kỳ tuyển sinh đại học. Trong đó, chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire của UEF mở ra cơ hội tiếp thu tinh hoa nền giáo dục Anh Quốc cho các sĩ tử. Vậy chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào? Các bạn thí sinh hãy tìm hiểu rõ trước khi nộp hồ sơ xét tuyển nhé.

 

Chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào?

 

Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF liên tục mở rộng bản đồ đối tác ở khắp các nước trên thế giới. Hiện UEF sở hữu các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều trường đại học danh giá. Một trong số đó là Đại học Gloucestershire (UoG) - Trường Đại học công lập thuộc Top 20 các trường Đại học hàng đầu tại Anh Quốc. 
Chính thức tuyển sinh từ năm 2017, chương trình Cử nhân quốc tế Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) tại UEF là thành quả hợp tác quốc tế giữa UEF và UoG, chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire sẽ mang đến trải nghiệm học tập quốc tế cho các sinh viên theo học. Toàn bộ chương trình đào tạo được UoG xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc. Trực tiếp giảng dạy là những giảng viên từ Đại học Gloucestershire và giảng viên UEF đạt chuẩn xét duyệt của hội đồng thẩm định UoG.
 
Chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào?
Thí sinh nghe tư vấn thông tin chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào?

Theo học chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire tại UEF, thí sinh có 3 lựa chọn ngành học gồm:
 
  • Quản trị kinh doanh và Marketing (Bachelor of Arts in Business and Marketing management); 
  • Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (Bachelor of Arts in English language and Linguistics);
  • Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế (Bachelor of Arts in Hotel, Resort & Tourism Management).

 

Điểm nổi bật của chương trình

 

Chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Nội dung chương trình kết hợp lý thuyết với thực hành, sinh viên được tìm hiểu những thách thức thực tế trong công việc từ các chuyên gia và doanh nhân thành đạt ngay trong lớp học; Học tập kinh nghiệm từ lãnh đạo các bộ phận khác nhau, đặt câu hỏi về những cơ hội nghề nghiệp, được truyền cảm hứng làm việc trong môi trường quốc tế. 
Đặc biệt, sinh viên được tạo mọi điều kiện để phát triển toàn diện, khuyến khích nghiên cứu và đề xuất các giải pháp sáng tạo liên quan đến kiến thức học chuyên sâu; phát huy thế mạnh tiếng Anh, thực hành nghề nghiệp trong quá trình học tập cùng giảng viên nước ngoài. Trong quá trình học, các bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu học tập với nhiều chuyên gia nổi tiếng trên thế giới,…

 

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển

 

Để đăng ký xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire thí sinh cần đảm bảo điều kiện: 
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa.
(Lưu ý: Sinh viên sẽ được tổ chức Ôn luyện tiếng Anh MIỂN PHÍ trình độ IELTS 6.0 trong học kỳ 4 của chương trình chính khóa).
Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản sao Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản sao CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh (công chứng);
- 01 Giấy chứng nhận sức khỏe;
- 04 ảnh 5*5 nền trắng chuẩn quốc tế;
UEF nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 từ ngày 1/3 – 31/5/2021. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện Viện quốc tế UEF, Tầng 4, 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Sau khi nắm rõ thông tin chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào? Các bạn thí sinh đã có thể chuẩn bị hồ sơ để đăng ký xét tuyển vào ngành học mình yêu thích. Chúc các bạn sớm chọn được chuyên ngành phù hợp để phát huy thế mạnh bản thân và chinh phục cánh cổng đại học sắp tới.
Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN