Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc đến hết ngày 31/5

13/04/2021
Ngoài thế mạnh đào tạo song ngữ, chương trình "Du học tại chỗ" của UEF trở thành sự lựa chọn thông minh của những thí sinh mong muốn nhận bằng cử nhân quốc tế mà không cần "xuất ngoại" học tập. Hiện UEF đang hợp tác cùng những trường top đầu Anh Quốc là Đại học Gloucestershire, Đại học Leeds Trinity triển khai chương trình cử nhân quốc tế cho sinh viên.
Trong kì tuyển sinh năm 2021, UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc đến hết ngày 31/5. 

 

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc gồm những gì? 

 

Để xét tuyển đại học vào chương trình cử nhân Anh Quốc, thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Ngoài ra, trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kì 5 trong chương trình chính khóa. Đặc biệt, trước khi bắt đầu chương trình học sinh viên sẽ được UEF tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí, phù hợp với chương trình học. 
 
Đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc liên hệ hotline 091 606 1080Email: international@uef.edu.vn để được tư vấn chi tiết hơn.
 
Hồ sơ đăng ký bao gồm: 
 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
 
 
UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc đến hết ngày 31/5
 

Điểm cộng của chương trình đào tạo cử nhân Anh Quốc tại UEF 

 

Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF sở hữu nhiều điểm cộng thu hút thí sinh, đặc biệt là những bạn trẻ giỏi ngoại ngữ, mong muốn tiếp cận nền giáo dục thế giới ngay tại Việt Nam. 
Sinh viên được trải nghiệm hình thức “du học tại chỗ” tiết kiệm đến 70% chi phí mà vẫn thụ hưởng được chương trình giáo dục tiên tiến, hiện đại, gắn kết thực tiễn doanh nghiệp. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy, đồng hành với các bạn sinh viên là các Giáo sư, Tiến sĩ từ Anh Quốc và các giảng viên nước ngoài của UEF. 
 
Đáng chú ý, kỹ năng sống là một trong những mục tiêu mà UEF và Đại học Anh Quốc đề cao. Xuyên suốt lộ trình học tập, các bạn sẽ được cọ xát, làm quen với doanh nghiệp, luyện khả năng ứng xử, khả năng làm việc nhóm và hội nhập trong môi trường làm việc quốc tế. 
Đặc biệt, khi trúng tuyển vào chương trình này với mức điểm quy định, thí sinh sẽ nhận được học bổng trị giá lên đến 25% và 50% học phí. Mức điểm chi tiết để đạt học bổng, thí sinh tham khảo tại bảng sau:
 
Hoàn thành chương trình, có trong tay tấm bằng cử nhân Anh Quốc giá trị toàn cầu sẽ giúp bạn thuận lợi nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp với năng lực và mục tiêu bạn đặt ra.
 
 
Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN