Menu
  
Tin tức sự kiện

Bật mí những món quà ý nghĩa Nhà UEF sẽ gửi tặng "một nửa thế giới" nhân ngày 8/3

02/03/2021
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, "phái đẹp" trên toàn thế giới sẽ được tôn vinh trong hoạt động kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021). Và tại Nhà UEF, những món quà ý nghĩa, độc đáo đang được chuẩn bị để gửi đến các nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên trường cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất.
 
Món quà độc đáo: “Chuẩn cơm anh nấu”
 
Đây là cuộc thi nấu ăn dành cho "phái mạnh" Nhà UEF, diễn ra vào sáng ngày 6/3 tới đây. Hoạt động này sẽ mang đến món quà đặc biệt cho các quý cô UEF, đồng thời tạo môi trường gắn kết giữa các đơn vị.
 
  

Những “đầu bếp” UEF sẽ trổ tài vào ngày 6/3 này
 
Mỗi đội thi sẽ gồm 3 thành viên nam. Các thành viên của đội thi cùng nhau chuẩn bị 1 mâm cơm gia đình cho 4 người. Thời gian thi kéo dài 60 phút (09:00 - 10:00) và chi phí không vượt quá 400.000 VNĐ. Đặc biệt, trước khi khởi động tranh tài, các đội có thể sơ chế trước một số nguyên liệu cần thiết cho cuộc thi. 
 
Ban tổ chức sẽ dựa trên thang điểm để chọn ra đội thi xuất sắc nhất. Cụ thể:
 
Chất lượng: 50 điểm
Hình thức: 40 điểm
Vệ sinh: 10 điểm.
 
Và những món quà ý nghĩa từ ngôi nhà chung
 
Bên cạnh hoạt động thi tài của các nam "đầu bếp", UEF còn tổ chức buổi lễ thân mật giành cho toàn thể nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên. Trong bầu không khí ấm áp, thân tình ấy, các cô sẽ cùng tham gia các hoạt động giao lưu và nhận về những món quà lưu niệm ý nghĩa.
 



Những món quà tinh thần ý nghĩa sẽ được gửi tặng đến các quý cô UEF
 
Buổi họp mặt kỷ niệm cũng là dịp để khích lệ tinh thần, ghi nhận sự cố gắng hết mình của các nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường. Từ đó, các thành viên Nhà UEF được tiếp thêm động lực, cùng nhau xây dựng “ngôi nhà chung” ngày một vững mạnh và phát triển hơn.
 
AMi 
TIN LIÊN QUAN