Menu
  
Tin tức sự kiện

Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên UEF đón Tết vui, khỏe cùng Hội thao "Chào xuân Tân Sửu 2021"

26/01/2021
Với mong muốn tổ chức một sân chơi thắt chặt tình đoàn kết và tạo không khí vui xuân trước thềm Tết Nguyên đán cho tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức Hội thao "Chào xuân Tân Sửu 2021" với nhiều nội dung thi đấu.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 2/2/2021 (nhằm ngày 21 tháng Chạp âm lịch) với sự tham dự, thi đấu, cổ vũ của Lãnh đạo Nhà trường và toàn thể công đoàn viên UEF. 
 
  
Hội thao là sân chơi để CB-GV-NV rèn luyện sức khỏe và tăng thêm sự kết nối trước thềm năm mới 
 
Hội thao diễn ra với các nội dung: Tân Sửu đại chiến (cướp cờ); Cơn lốc đỏ (chuyền áo); Đua bao bố kiểu UEF; Tìm ngọc trong đá. Chắc chắn tập thể Nhà UEF sẽ được chứng kiến những hình ảnh thật khác của các thầy cô ngoài bục giảng, văn phòng. Các đội, cá nhân tham gia cũng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị cùng nhau trước khi nghỉ Tết.
 
  

Những phần tranh tài gay cấn giữa các đơn vị hứa hẹn một mùa Hội thao đầy kỷ niệm 
 
Đáng chú ý, đấu trường Tân Sửu (đẩy gậy) là hạng mục thi đấu cá nhân duy nhất và cũng đầy mới lạ trong Hội thao lần này. Trò chơi dành cho các CB-GV-NV nam của Nhà trường với hai hạng cân: dưới 70kg và từ 71 – 90kg.
 
  
Tinh thần đoàn kết của các đội sẽ được thể hiện qua mỗi phần thi đấu
 
Ngoài các giải theo bộ môn thi đấu, một bảng vinh danh và phần quà đặc biệt sẽ được trao tặng cho đơn vị đoạt giải toàn đoàn. Đây là giải thưởng khích lệ cho các đội tham gia đầy đủ ở tất cả các nội dung và đạt giải cao nhất. 
Các đơn vị tham gia đăng ký đội hình đến 16g00, thứ Tư ngày 27/01/2021.

 

Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN