Menu
  
Tin tức sự kiện

Điều gì “gây thương nhớ” cho UEFers tại Hội xuân - Spring Fest 2021?

15/01/2021

Sinh viên Nhà UEF đã có một ngày “trẩy hội” thật đã với “Hội xuân - Spring Fest 2021”. Không khí sân trường liên tục được tiếp “nhiệt” bởi những hoạt động, cuộc thi đặc sắc, sôi nổi.
Sau phần thi “Trang trí cây mai, cây đào ngày Tết" được tổ chức sớm vào ngày 13/1, Hội xuân UEF tiếp nối với nhiều hoạt động hấp dẫn trong ngày 14/1 như: Gian hàng Tết Việt, trình diễn trang phục đón Tết các dân tộc Việt Nam và thế giới, The Face Táo, Lô tô show, Chung kết cuộc thi Flashmob, đêm Gala Tết show,...


hội xuân 2021


Tết đã về với Nhà UEF!

Bức tranh xuân náo nhiệt không thể thiếu những gian hàng Tết Việt. Để có được khung cảnh nhộn nhịp, tất bật với những món ăn, thức uống đa dạng và “ngon, bổ, rẻ", các bạn sinh viên đã dành thời gian chuẩn bị, lựa chọn và tính toán hợp lý để gian hàng của mình thu về lợi nhuận, góp phần gây quỹ cho hoạt động Xuân tình nguyện. 




Số lượng gian hàng hoành tráng hơn với những kiểu bày bán đa dạng

Bạn Ngô Bích Du (Sinh viên năm 3 khoa Kinh tế, thành viên gian hàng Sler Tour) chia sẻ: “Hòa chung không khí nhộn nhịp của Hội xuân, nhóm chúng mình đã chuẩn bị tất cả dụng cụ, nguyên liệu từ tối hôm trước để thiết kế gian hàng và chế biến thức ăn. Đa số sản phẩm của nhóm mình là món ăn nhẹ, có thể làm trước khi bày bán như gỏi cuốn Hà Nội, sữa chua Long Thành,... Mình thấy số lượng gian hàng năm nay hoành tráng hơn, tính cạnh tranh cũng cao hơn nên nhóm phải lựa chọn những món ăn hợp lý".
Không khí Hội xuân hầu như không có phút giây lắng đọng với chương trình “Lô tô show" đến từ đoàn Sài Gòn Tân Thời. Sinh viên tham gia không chỉ được trải nghiệm trò chơi quen thuộc ngày Tết mà còn “rinh" quà về nhà. Đó cũng là lý do chính khiến đa số UEFers ấn tượng và tỏ ra thích thú nhất với hoạt động này. “Lô tô show” còn nêu cao tinh thần tương thân tương ái của sinh viên Nhà UEF, khi số tiền bán vé sẽ được quyên góp làm từ thiện. 

hội xuân 2021 2

“Lô tô show"” là chương trình gây ấn tượng nhiều nhất đối với sinh viên Nhà UEF

Ấn tượng với “Lô tô show" và các hoạt động khác, bạn Phạm Nguyên Phước (Sinh viên năm nhất khoa Kinh tế) hào hứng: “Mình khá phấn khích với chương trình kêu lô tô và cuộc thi nhảy Flashmob. Điều thú vị là có một số bạn được lên sân khấu để thử tài “kêu số”. Tại các gian hàng thì bày bán món ăn đa dạng và hợp vệ sinh. Không khí chương trình thực sự hoành tráng và được tổ chức khá chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên mình tham gia Hội xuân UEF và chắc chắn sẽ có mặt vào những năm sau”.
Song song với hoạt động “Lô tô show”, Chung kết cuộc thi nhảy Flashmob càng làm bùng nổ không khí Hội xuân UEF. 7 tiết mục được chuẩn bị chỉn chu về động tác, kỹ năng trình diễn và những bài hát mang âm hưởng của Tết.






Những tiết mục nhảy Flashmob không khiến người xem thất vọng!

Là đội trình diễn đầu tiên, nhóm sinh viên khoa Tài chính - Thương mại chia sẻ: “Dù thực hiện phần thi đầu tiên, đội mình không thấy áp lực. Vào đến vòng Chung kết, nhóm mình muốn chứng tỏ bản thân và đem lại tiết mục mở màn đặc sắc cho cuộc thi cũng như Hội xuân".
Trong khi đó, đội nhảy của khoa Luật khá tự tin “giật" giải cao khi đứng đầu vòng loại. Bạn Huỳnh Nhật Tuấn cho biết: “Chúng mình đã tập luyện xuyên suốt 2 tuần cho vòng Chung kết Flashmob. Cuộc thi giúp các bạn gắn kết hơn và mang lại tinh thần tích cực. Đội mình khá tự tin và hy vọng đạt giải cao nhất. Bên cạnh nhảy Flashmob, mình ấn tượng với chương trình lô tô và còn muốn thử tài kêu số. Hội xuân sẽ trở thành là kỷ niệm sâu sắc trong quãng đời sinh viên của mình". 




Sinh viên UEF đã “quẩy" hết mình với Hội xuân 2021

Đồng đội của Nhật Tuấn, bạn Trần Huyền Trang (Sinh viên năm nhất khoa Luật) cũng có nhiều cảm xúc khi tham gia Hội xuân: “Hội xuân thực sự có ý nghĩa khi đem đến sân chơi bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất như mình. Hội xuân giúp gắn kết sinh viên các khoa để tạo thành ngôi nhà chung UEF ngập tràn yêu thương”.
Những cung bậc cảm xúc chân thật từ các bạn sinh viên cũng là mong muốn của chương trình “Hội xuân - Spring Fest 2021”. Đây là “món quà" ý nghĩa với hy vọng mở ra một năm 2021 thành công mà Nhà UEF muốn gửi tặng các bạn, trước khi đoàn viên cùng gia đình trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới. 

Tin: Nguyên Lê

Ảnh: Media Team

TIN LIÊN QUAN