Menu
  
Tin tức sự kiện

Khám phá trường học: “Tôi chọn UEF là Nhà, vì…”

16/04/2021
Chương trình “Khám phá trường học” số ngày 14/4 do Báo Tuổi trẻ thực hiện đã mang đến những góc quay “mãn nhãn”, xịn sò với cơ ngơi học tập năng động, hiện đại của UEF. Đặc biệt hơn chính là thông điệp “Tôi chọn UEF là Nhà, vì…” qua những lời chia sẻ chân thật, đầy cảm xúc đến từ 4 nhân vật đồng hành trong chương trình.
 
 
“Khám phá trường học” mang đến những góc quay ấn tượng, độc đáo tại UEF

Dưới góc nhìn của cô sinh viên năm nhất chương trình Cử nhân Anh Quốc - Người đẹp thể thao Hoa hậu 2020 Phù Bảo Nghi, ngôi nhà UEF là một môi giáo dục hiện đại và lý tưởng. Với lộ trình đào tạo chuẩn quốc tế, đa dạng các chương trình giao lưu, trao đổi với nhiều trường đại học trên thế giới, Bảo Nghi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng UEF sẽ là nơi giúp cô nàng năng động, tự tin hơn trong hành trình xây dựng bản thân và chinh phục ước mơ trong tương lai. 
 
 
UEF là nơi Bảo Nghi lựa chọn gửi gắm 4 năm thanh xuân đại học của mình

Còn với vốn kinh nghiệm thực tế dày dặn của mình, thầy Phan Nhân - Giảng viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Travel Blogger, Đại sứ du lịch tại Hàn Quốc nhận định: “UEF là môi trường học tập chuẩn quốc tế, là ngôi nhà chung luôn chào đón các học giả từ nước ngoài”. UEF với một không gian giáo dục đa văn hóa sẽ là cơ hội để thầy có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ những phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả.
 
 
Với thầy Phan Nhân, UEF thật sự là một gia đình

Một Gen Z luôn năng động và nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào thì với Hoàng Kim, UEF sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho hành trình phát triển nghề nghiệp của bản thân. Hoàng Kim chia sẻ: “Từ khi trở thành sinh viên UEF, tôi có cơ hội được thử thách, khai phá tiềm năng của mình tại các sân chơi, các hoạt động thú vị, trau dồi thêm vốn hiểu biết và kỹ năng cần thiết. Tôi cảm thấy UEF thật sự là một ngôi nhà và đây là một lựa chọn đúng đắn”.
 
 
Hoàng Kim - một cô nàng Gen Z năng động trong các hoạt động tại UEF

Sở hữu hàng loạt giải thưởng cao tại các cuộc thi nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên, anh chàng chuẩn “con nhà người ta” Đặng Nguyễn Xuân Trọng cảm thấy may mắn khi là một mảnh ghép của đại gia đình UEF mà ở đó luôn có sự đồng hành của Nhà trường và thầy cô. Là cựu sinh viên và tiếp tục là tân học viên cao học tại UEF, với Xuân Trọng, ở UEF bạn có những “người cha, người mẹ thứ 2” vẫn luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt 4 năm thanh xuân tại giảng đường, không ngừng động viên, thúc đẩy các bạn có thêm động lực phát huy tiềm năng của bản thân trong quá trình NCKH và các hoạt động khác. 
 
Xuân Trọng tự hào khi là một mảnh ghép của Nhà UEF
 

Chương trình "Khám phá trường học" do Báo Tuổi trẻ thực hiện
 
Tuổi thanh xuân, thời sinh viên là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người, ai cũng đặt thật nhiều ước mơ, hoài bão trên ấy. Vậy còn bạn chọn UEF là Nhà vì lý do gì?
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN