Menu
  
Tin tức sự kiện

Nâng cấp điểm thi Speaking cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm về kỳ thi IELTS

09/04/2021
Buổi hội thảo chuyên đề “Các tips giúp tối ưu hóa điểm thi IELTS Speaking" do khoa Tiếng Anh tổ chức sáng 8/4 đã giúp sinh viên UEF tích lũy thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để rèn luyện khả năng nói tiếng Anh trước thềm thi IELTS. 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF phát biểu mở đầu chương trình
 
Chương trình có sự tham dự của diễn giả Ms. Karla Andrews -  IELTS Expert of IDP Education, cùng các khách mời: Ms. My Vũ - IELTS Business Development Manager IDP Education, Ms. Trương Quỳnh Anh - Vice Director of ELC English Center. Về phía UEF có đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo Viện Quốc tế, khoa Tiếng Anh, các thầy cô giảng viên và đông đảo sinh viên trường. 
 

Hội thảo chuyên đề đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về kỹ năng nói trong kỳ thi IELTS


Đến với chương trình, diễn giả đã giúp sinh viên học thêm những “mẹo” để nâng cao khả năng nói, một trong những phần thi quan trọng của IELTS. Theo đó, các bạn phải nắm chắc cấu trúc bài thi, biết triển khai đề tài khi nói và cải thiện kỹ năng phát âm.
Ở mỗi vấn đề, diễn giả đều đưa ra ví dụ chi tiết, giải đáp câu hỏi của sinh viên và cho các bạn ôn lại kiến thức bằng cách làm bài tập. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được thực hành bài thi nói với diễn giả. Cô Karla Andrews đã trực tiếp nhận xét điểm mạnh, hạn chế và những yếu tố mà các bạn cần rèn luyện thêm.
 

Các bạn sinh viên tích cực tương tác với diễn giả

Trong chương trình, Ban tổ chức còn thông tin đến sinh viên về việc học IELTS ngay tại UEF. Các bạn có thể đăng ký học IELTS ở Trung tâm tiếng Anh ELC và được đào tạo bởi 100% giảng viên người bản ngữ.
Ngoài ra, T
rung tâm tiếng Anh ELC còn tổ chức thi nói IELTS miễn phí để các bạn nắm bắt khả năng bản thân đang ở cấp độ nào và rèn luyện thêm những kỹ năng cần thiết. 
 
Đại diện UEF tặng quà cảm ơn cho các khách mời

Hy vọng buổi Hội thảo chuyên đề lần này cùng hàng loạt các chương trình về IELTS được tổ chức trước đó sẽ giúp sinh viên Nhà UEF hoàn thiện các kỹ năng, sẵn sàng cho kỳ thi IELTS. Đây cũng là những bài học thực tiễn giá trị để các bạn hoàn thiện năng lực ngoại ngữ, phục vụ hiệu quả cho học tập và công việc sau này.
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Thế Thăng 
 
TIN LIÊN QUAN