Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021] Điểm danh 4 đội bóng nữ vào Bán kết, các vận động viên Đá cầu sẵn sàng "chinh chiến"

15/04/2021
Lượt trận cuối cùng của vòng bảng môn Bóng đá nữ giải Thể thao sinh viên - Olympic UEF 2021 đã chính thức khép lại vào tối ngày 14/4 vừa qua. 
 


Loạt trận cuối cùng của vòng bảng quyết định 4 đội bóng nữ có mặt tại vòng Bán kết
 
Với tính chất quan trọng của lượt đấu, các nữ cầu thủ đã có những giây phút lăn xả hết sức mình trên sân cỏ. Mang trong mình quyết tâm cao độ, các đội đã mang về kết quả như sau: Khoa Tiếng Anh chiến thắng 8 – 0 trước Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Quản trị du lịch – khách sạn xuất sắc vượt lên với tỉ số 7 – 0 trong trận đụng độ với khoa Luật. Trận còn lại, Khoa Kinh tế đã mang về 11 bàn thắng trong khi đối thủ là Viện quốc tế chỉ ghi được 1 bàn.  
Như vậy, hai bảng thi đấu của bộ môn này đã chính thức tìm được các đội thi sẽ tiếp tục tranh tài Bán kết vào tối ngày 17/4 tới. Theo đó, khoa Kinh tế và khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông ở bảng A sẽ gặp mặt khoa Công nghệ Thông tin và khoa Quản trị du lịch - khách sạn ở bảng B.
Cụ thể, trận Bán kết 1 sẽ được diễn ra lúc 18g30 giữa Khoa Kinh tế  - khoa Quản trị du lịch - khách sạn, lúc 19g30 sẽ là cuộc đối kháng giữa khoa Công nghệ thông tin và khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông ở lượt trận Bán kết 2.
 
 
4 đội hình sẽ tranh tài tại vòng Bán kết vào ngày 17/4 tới đây
 
Vào tối nay (15/4), những lượt đấu đầu tiên ở bộ môn Đá cầu sẽ được diễn ra tại sảnh tầng 15 UEF. Các bạn sinh viên hãy đến và ủng hộ các vận động viên của bộ môn này nhé.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Ban tổ chức
TIN LIÊN QUAN