Menu
  
Tin tức sự kiện

[Rung chuông vàng] UEFers tìm hiểu chặng đường 53 năm hình thành và phát triển ASEAN

14/01/2021
Nối tiếp các sân chơi học thuật sôi nổi đầu năm 2021, khoa Quan hệ quốc tế UEF phối hợp với Phòng Công tác sinh viên tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề: “ASEAN - 53 năm hình thành và phát triển”. Sau nhiều vòng thi đấu, chiều ngày 13/1, vòng Chung kết diễn ra với sự góp mặt của 100 thí sinh và dàn khán giả cổ động "hùng hậu".
 

Các tiết mục văn nghệ làm "nóng" không khí trước giờ lên sàn đấu
 
Đồng hành và cổ vũ tinh thần cho các thí sinh còn có các khách mời và thầy cô: chị Trương Quỳnh Anh - Đại diện nhà tài trợ ELC Việt Nam; thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, TS. Đào Minh Hồng - Phó trưởng khoa cùng quý thầy cô là giảng viên Khoa Quan hệ quốc tế. 
 
 
Ban cố vấn cực “xịn” sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh trong cuộc thi
 
  
TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng khoa Quan hệ quốc tế UEF gửi lời chúc mừng đến các thí sinh vào Chung kết
 
Đến với vòng Chung kết, bên cạnh niềm vui thì sự lo lắng, hồi hộp là không thể tránh khỏi. Bạn Hồng Hạnh chia sẻ: “Mình cảm thấy khá lo lắng, dù đã ôn tập rất nhiều nhưng không biết đã được bao nhiêu % của kho kiến thức rộng lớn về ASEAN. Qua các vòng thi, mình đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Sau vòng Chung kết, dù kết quả có thế nào thì mình cũng đã có được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Chúc các thí sinh khác có được trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc thi lần này”.
Thực vậy, qua mỗi câu hỏi, các thành viên Nhà UEF lại cập nhật thêm những thông tin mới cũng như gợi nhắc lại những kiến thức đã được truyền đạt về tổ chức ASEAN, về các quốc gia láng giềng gần gũi.
 
 


Các bạn thí sinh "ra quân" với nhiều cảm xúc
 
 
Với Mini game “Cành đào ngày Tết”, Ban cố vấn đã có màn cứu trợ các thí sinh rất sôi động
 
 
Sau 20 câu hỏi của chương trình, BTC đã tìm ra được những gương mặt sáng giá
 
 
Thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc đến các thí sinh cũng như chúc cho UEF một năm 2021 đầy phát triển
 
Không chỉ là sân chơi để UEFers thể hiện vốn kiến thức phong phú, sự nhanh nhạy, quyết đoán của bản thân, "Rung chuông vàng ASEAN" còn là dịp để các bạn hội ngộ, giao lưu trước thềm xuân mới. Rời sàn đấu thú vị này, các bạn đừng quên còn rất nhiều các hoạt động đang chờ đón tại "UEF Spring Fest 2021" nhé!
 
Tin: AMi, ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN