Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF nắm bắt cơ hội trải nghiệm dự án thực tế từ buổi phỏng vấn của doanh nghiệp Kosé

07/01/2021
Với mạng lưới doanh nghiệp phủ rộng nhiều lĩnh vực và hoạt động kết nối đa dạng, sinh viên Nhà UEF có nhiều cơ hội để học tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế.
Ngay sáng nay (7/1), sinh viên UEF đã tham gia buổi phỏng vấn tuyển chọn đội ngũ nhân sự cho dự án "Chương trình Khảo sát thị trường Việt Nam cho các sản phẩm Kosé". 
Buổi phỏng vấn thu hút sự tham gia của sinh viên UEF từ năm 2 đến năm 4 của ngành Ngôn ngữ Nhật và nhiều ngành học khác. Với ngôn ngữ sử dụng chính trong buổi phỏng vấn là tiếng Nhật và tiếng Anh, các bạn sinh viên có được cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp và thực hành ngoại ngữ trong hoàn cảnh thực tế.
Buổi phỏng vấn có thể được xem như “tiết học thực hành” thú vị giúp các bạn sinh viên rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn và sự tự tin khi tiếp xúc với nhà tuyển dụng.
 

Buổi phỏng vấn được xem như “tiết học thực hành” thú vị dành cho sinh viên

Mặc dù thời lượng tương đối ngắn nhưng ở phần trả lời của mình, các bạn sinh viên đã giới thiệu tốt những thế mạnh của bản thân, những kỹ năng, kiến thức về marketing. Cạnh đó, từ những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy của bản thân, các bạn cũng trình bày về mô hình marketing 4P và 3C đồng thời trả lời nhiều câu hỏi của doanh nghiệp một cách thuyết phục.
 

Sinh viên tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Nhật và tiếng Anh

Được biết, các bạn sinh viên vượt qua buổi phỏng vấn sẽ được chính thức tham gia vào dự án marketing online của Công ty Cổ phần Kosé. Đây một công ty đa quốc gia về chăm sóc sắc đẹp của Nhật Bản với các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc tóc. Kosé cũng là một trong những đối tác doanh nghiệp uy tín của UEF. Đây cũng là đơn vị đồng hành với Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động học tập thực tế bổ ích cho sinh viên.
Buổi phỏng vấn hôm nay nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối sinh viên với doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thực tập hấp dẫn cho các UEFers. Tin rằng các bạn sinh viên UEF được chọn sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức qua dự án thực tế, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho lộ trình nghề nghiệp trong tương lai.

 

Tin: Quyền Cương, ảnh: Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN