Menu
  
Tin tức sự kiện

YouBranding 2021: “Lên dây cót tinh thần” cho các thí sinh trước thềm Bán kết

02/04/2021
Trải qua vòng loại nhiều thử thách với hai phần thi “Trắc nghiệm online” và “Thiết kế CV”, 40 chiến binh xuất sắc nhất cuộc thi “YouBranding 2021” đã ghi tên mình vào vòng Bán kết. Để tiếp thêm sự tự tin cho các thí sinh, tối 31/3 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi đã mở buổi training với nhiều thông tin bổ ích. 
Đồng hành với top 40 trong buổi gặp gỡ này là TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và ThS. Lý Đan Thanh - Phó Trưởng khoa Kinh tế. 
 

Các thầy cô trong Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ nhiều kỹ năng bổ ích cho thí sinh

Xuyên suốt buổi chia sẻ, các bạn thí sinh được lắng nghe, học hỏi những kinh nghiệm từ các thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh tế, truyền thông. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trình bày những thắc mắc và mong muốn của bản thân cho vòng thi quan trọng sắp tới. 
 

Các bạn thí sinh thoải mái, tự tin trò chuyện cùng thầy cô ban cố vấn


Thí sinh ghi chú những điểm quan trọng chuẩn bị cho vòng thi tới

Tại buổi training, các bạn thí sinh đã được trao đổi về các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi. Cạnh đó được lắng nghe những nhận xét của Hội đồng giám khảo cho phần thi vòng loại vừa qua. 
Các thí sinh cũng được hướng dẫn chi tiết thể lệ của vòng thi Bán kết sắp tới với các nội dung chính gồm: 
     + LIFE PLAN: Nhận diện bản thân (điểm mạnh, điểm yếu,...) để đề ra những chiến lược phù hợp.
     + YOU IN SOCIAL: Thiết kế Poster với một đoạn content giới thiệu bản thân. Gửi link bài viết về cho Ban tổ chức trước 22g00 ngày 08/4. 
     + TRUST ME: Thi thuyết trình trước Hội đồng giám khảo (tối đa 8 phút). 
Với buổi gặp gỡ, chia sẻ thông tin này, các thí sinh YouBranding 2021 đã được truyền thêm động lực để sẵn sàng cho vòng Bán kết. Nhà UEF hãy cùng chờ đón sự thể hiện ấn tượng của các bạn vào ngày 10/4 tới nhé.
 
Tin: Minh Hảo, ảnh: Ban tổ chức cuộc thi
TIN LIÊN QUAN