Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng xét theo điểm học bạ lớp 12 tại UEF

30/12/2020
Trong kỳ tuyển sinh năm 2021, thí sinh khi đăng ký xét tuyển học bạ lớp 12 vào UEF có cơ hội nhận được các suất học bổng hấp dẫn khi đạt mức điểm từ 23 trở lên. Đây là những “phần thưởng” xứng đáng dành cho các thí sinh có thành tích tốt trong quá trình học tập và cũng là “trợ lực” để các bạn phấn đấu học tập tại môi trường đại học. 
Dưới đây là thông tin các suất học bổng xét tuyển học bạ theo điểm lớp 12 tại UEF mà các bạn thí sinh nên tham khảo.

 

Học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng

 

Trong năm 2021, UEF sẽ tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí dành cho thí sinh xét tuyển vào trường ở cả 04 phương thức: xét tuyển theo kết quả thi THPT 2021, xét tuyển theo học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ và xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM 2021. 
Trong đó, thí sinh xét tuyển vào UEF theo phương thức xét học bạ lớp 12 với mức điểm từ 23 đến dưới 27 điểm sẽ học được học bổng 25%; đạt mức điểm từ 27 đến dưới 29 điểm sẽ nhận được học bổng 50%. Thí sinh đạt mức điểm từ 29 trở lên sẽ nhận được học bổng 100%. Học bổng này sẽ cấp cho năm đầu tiên, những năm tiếp theo sinh viên dùng điểm học tập, rèn luyện để tiếp tục duy trì học bổng. Mức điểm duy trì học bổng hàng năm, thí sinh có thể tham khảo ở bảng sau.
 
 
Đặc biệt, các suất học bổng này được UEF cấp không giới hạn số lượng. Thí sinh khi trúng tuyển vào trường chỉ cần đáp ứng đủ tiêu chí về mức điểm sẽ được Nhà trường chủ động xét cấp học bổng. 

 

Học bổng doanh nghiệp tài trợ 30% học phí toàn khóa học

 

Bên cạnh các suất học bổng tuyển sinh, UEF còn áp dụng chính sách học bổng doanh nghiệp tài trợ dành cho sinh viên trúng tuyển vào các ngành học xu hướng. Theo đó, thí sinh xét tuyển học bạ lớp 12 vào UEF khi trúng tuyển vào 1 trong 12 ngành học: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học sẽ được nhận suất học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa học.
 
Thí sinh tham khảo chính sách học bổng xét tuyển học bạ theo điểm học bạ lớp 12 tại UEF

Điểm đáng lưu ý là các suất học bổng này không giới hạn số lượng và được cấp trong suốt 4 năm học mà không cần điều kiện duy trì. Tuy nhiên, học bổng chỉ áp dụng cho tân sinh viên trúng tuyển vào UEF tốt nghiệp THPT năm 2021 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Với điểm học bạ "đẹp", 2k3 có thể đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF từ ngày 01/3/2021. Cạnh đó, các bạn thí sinh nhớ tham khảo học bổng xét tuyển học bạ theo điểm học bạ lớp 12 tại UEF để không bỏ lỡ suất học bổng giá trị nào nhé.
 
Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN