Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế học những gì?

21/08/2021
Nhóm ngành dịch vụ nói chung và khách sạn, du lịch nói riêng luôn được xếp vào top những ngành nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc năng động và nhu cầu tuyển dụng cao. Dù chịu nhiều ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh trên toàn cầu nhưng đây vẫn là nhóm ngành thu hút nhiều bạn thí sinh đăng ký xét tuyển với các chương trình đào tạo trong nước và liên kết nước ngoài. 
Tại UEF, Nhà trường hợp tác cùng Đại học Gloucestershire - Anh Quốc đào tạo ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế theo hình thức "du học tại chỗ". Vậy bạn đã biết chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế học những gì chưa? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.
 

Chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế học những gì?

 
Đây là chương trình do Trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc thiết kế và chuyển giao, được UEF cập nhật phù hợp với môi trường kinh doanh và tình hình thực tế của doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Theo đó, chương trình học trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn và du lịch: kiến thức quản trị dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế, quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng, quản trị marketing, quản lý nhân sự, quản lý hệ thống thông tin để ra quyết định nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả, nghiên cứu và phát triển thị trường và sản phẩm du lịch,… 
Bên cạnh đó là các kỹ năng cần thiết trong lập kế hoạch, điều phối, tổ chức sự kiện du lịch, nghiệp vụ buồng phòng, bar - bếp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng cộng tác và làm việc nhóm, tư duy phản biện và đổi mới sáng tạo để tạo ra những khác biệt thu hút trong môi trường giao tiếp quốc tế và đa văn hoá,…
 
Chương trình ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế  - Cử nhân Anh Quốc với nhiều môn học thú vị
 
Chi tiết chương trình học ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế:
 
 

Điều kiện tuyển sinh và chính sách học bổng ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế

 
Năm 2021, UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình Cử nhân Anh Quốc. Thí sinh được xét tuyển khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần đạt IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành. 
Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập cấp 3, kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG và kỳ thi THPT năm 2021.
 
 

Hồ sơ xét tuyển ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 

 
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký theo mẫu;
- Học bạ THPT photo công chứng;
- Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
- Viện Quốc tế, Tầng 4, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại: 028 5422 1374
- Hotline: 0916061080
- Email: international@uef.edu.vn
Với những giải đáp chi tiết về chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế học những gì? Tin rằng, các bạn đã có cơ sở để lựa chọn cho mình một chương trình học tập phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của bản thân.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN