Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Điểm danh những chương trình du học tại chỗ tại UEF

11/06/2021
Những năm gần đây, hình thức "du học tại chỗ" được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì chất lượng và bằng cấp tương đương với du học nước ngoài nhưng chi phí tiết kiệm hơn. Theo đó, để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với môi trường và chương trình học chuẩn quốc tế mà không phải "xuất ngoại", UEF đã liên kết với nhiều trường đại học trên thế giới đào tạo hình thức du học này. Hãy cùng điểm danh những chương trình du học tại chỗ tại UEF qua bài viết dưới đây.
 

Điểm danh những chương trình du học tại chỗ tại UEF

 
Năm 2021, UEF tuyển sinh 2 chương trình du học tại chỗ là cử nhân Anh Quốc liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity và cử nhân Hoa kỳ hợp tác cùng Đại học Keuka.
Với chương trình du học tại chỗ - Đại học Gloucestershire, sinh viên có thể lựa chọn một trong ba ngành học là: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.
Ngoài ra, nếu yêu thích ngành Kinh doanh quốc tế, các bạn có thể lựa chọn chương trình du học tại chỗ được UEF hợp tác đào tạo cùng Đại học Leeds Trinity.
Còn với chương trình du học tại chỗ - Đại học Keuka (Hoa Kỳ), các bạn có cơ hội theo đuổi ngành học Quản trị kinh doanh – Một trong những ngành học “đứng đầu bảng” trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập toàn cầu hiện nay.
Cả Anh Quốc và Hoa Kỳ đều là những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới và có thế mạnh trong việc đào tạo nhóm ngành kinh doanh, quản lý. Sở hữu tấm bằng quốc tế có giá trị toàn cầu và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, các bạn luôn rộng mở cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
 
 
Điểm danh những chương trình du học tại chỗ tại UEF
 

Những lý do để sinh viên chọn chương trình du học tại chỗ tại UEF

 
Chương trình du học tại chỗ của UEF có các ưu điểm nổi trội như: Chương trình đào tạo ngay tại Việt Nam, xây dựng chương trình theo tiêu chuẩn bài giảng Anh Quốc và Hoa Kỳ; Ngôn ngữ giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh; lớp học không quá 25 sinh viên. 
Một điều thú vị là các bạn sẽ được gặp gỡ bạn bè quốc tế để giao lưu, trao đổi văn hóa, học hỏi thêm từ nền văn minh nước bạn, giúp sinh viên Việt Nam trở nên tự tin, năng động và hội nhập hơn.
Bên cạnh đó, các hoạt động rèn luyện thể chất, các buổi dã ngoại, hội thảo chuyên đề,… Những hoạt động không thể thiếu trong chương trình chuẩn quốc tế sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện. 
Giảm áp lực chi phí. So với "xuất ngoại" du học thì “du học tại chỗ" tiết kiệm được 70% chi phí nhưng vẫn được thụ hưởng điều kiện giảng dạy tốt nhất trong môi trường quốc tế tại UEF.
Không những vậy, trước “cơn bão COVID-19” hiện tại, phụ huynh cho con theo học tại Việt Nam - đất nước đã và đang chống dịch hiệu quả - sẽ an tâm hơn về vấn đề an toàn, sức khỏe hơn hẳn. 
Thông qua bài viết “Điểm danh những chương trình du học tại chỗ tại UEF”, tin rằng các bạn đã có cơ sở để lựa chọn cho mình một chương trình học tập phù hợp, thỏa mãn ước mơ du học của mình, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng học tập trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh. 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN