Menu
  
Hoạt động quốc tế

Học bổng cho chương trình cử nhân Đại học Keuka tại UEF có giá trị như thế nào?

20/06/2021
Học bổng không chỉ là sự công nhận đối với thành quả học tập mà còn là trợ lực giúp sinh viên và gia đình “nhẹ gánh” tài chính trên con đường đại học. Theo đó, UEF là ngôi trường được biết đến với nhiều chính sách học bổng ưu đãi dành cho sinh viên, trong đó có các chương trình cử nhân quốc tế.
Năm 2021, UEF mở rộng liên kết đào tạo quốc tế với Đại học Keuka - Hoa kỳ và câu chuyện về học bổng dành cho sinh viên chương trình cử nhân Đại học Keuka tại UEF có giá trị như thế nào? được nhiều thí sinh quan tâm.
 
 

Học bổng chương trình cử nhân Đại học Keuka tại UEF có giá trị như thế nào?

 
“Du học tại chỗ” đã dần trở thành cụm từ quen thuộc đối với nhiều bạn sinh viên hiện nay. Đây là hình thức nhằm giúp sinh viên tiếp cận với nền giáo dục nước ngoài nhưng lại tiết kiệm được nhiều chi phí.
Tại UEF, theo học các chương trình cử nhân quốc tế, sinh viên không chỉ được học 100% bằng tiếng Anh dưới sự giảng dạy của đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ của Hoa Kỳ và UEF, trong một môi trường năng động, hiện đại, chú trọng phát triển cả về kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn mà còn có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị từ 25% đến 50% học phí.
 
"Học bổng chương trình cử nhân Đại học Keuka tại UEF có giá trị như thế nào?"
 
Theo đó, thí sinh đăng ký hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF bằng bất kỳ phương thức nào cũng đều có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị nếu đáp ứng đủ điều kiện. Cụ thể: 
Học bổng 25%: thí sinh đăng xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT phải đạt từ 21 đến dưới 24 điểm, xét tuyển bằng học bạ 3 môn lớp 12 phải đạt từ 23 đến dưới 27 điểm, xét theo học bạ 5 học kỳ phải đạt từ 38 đến dưới 45 điểm và thí sinh cần đạt từ 840 đến dưới 960 điểm nếu xét tuyển bằng điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG.
Học bổng 50%: thí sinh phải đạt từ 24 đến dưới 30 điểm đối với phương thức xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT, từ 27 đến dưới 30 điểm đối với phương thức xét tổ hợp 3 môn lớp 12, từ 45 đến dưới 50 điểm đối với phương thức xét học bạ 5 học kỳ và 960 đến dưới 1200 điểm nếu xét bằng điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG. 
 

Điều kiện duy trì học bổng

 
Ở năm đầu tiên, học bổng được trao dựa vào điểm số của phương thức mà thí sinh đăng ký xét tuyển. Thí sinh chọn tổ hợp 3 môn xét học bổng tương ứng với các tổ hợp môn xét tuyển của chương trình song ngữ UEF. Tuy nhiên, để duy trì học bổng ở những năm học sau, các bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện về điểm số tích lũy học tập và điểm rèn luyện hoạt động tại Nhà trường. 
 
 
Theo đó, để duy trì mức học bổng 25%, sinh viên phải đạt điểm trung bình tích lũy năm học từ 3.2 đến dưới 3.4, điểm đánh giá rèn luyện cả năm phải đạt tối thiểu 65 điểm. Đối với mức học bổng 50%, sinh viên cần đạt điểm trung bình tích lũy học học từ 3.4 trở lên, điểm rèn luyện tối thiểu là 65 điểm. Mức học bổng chương trình cử nhân Hoa Kỳ áp dụng cho 2 năm đầu trong khóa học. Tại UEF, điểm trung bình tích lũy được tính theo thang điểm 4.0. 
Những thông tin vừa cung cấp trong bài viết đã giải đáp cho các bạn thắc mắc học bổng chương trình cử nhân Đại học Keuka tại UEF có giá trị như thế nào?. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn kết hợp với môi trường học tập hiện đại, chuẩn Hoa Kỳ, đây là một trong những chương trình mà thí sinh cần cân nhắc khi quan tâm đến du học tại chỗ. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN