Menu
  
Hoạt động quốc tế

Khám phá ngành Quản trị kinh doanh và Marketing – Cử nhân Anh Quốc

14/06/2021
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao như hiện nay thì nhóm ngành kinh doanh, quản lý đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ. Ngành học này được nhiều trường đại học trên thế giới đào tạo, trong đó phải kể đến Anh Quốc là quốc gia có thế mạnh về nhóm ngành này. Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục đại học, UEF đã liên kết với Đại học công lập Gloucestershire, Anh Quốc triển khai đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing với hình thức “Du học tại chỗ” nhằm đào tạo những công dân toàn cầu đáp ứng nhu cầu việc làm trong và ngoài nước. Cùng khám phá ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - Cử nhân Anh Quốc tại UEF qua những thông tin dưới đây. 
 

Chương trình đào tạo

 
Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing do Trường Đại học Gloucestershire thiết kế và chuyển giao, được UEF cập nhật phù hợp với môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế, phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội.
Sinh viên được học với giảng viên người nước ngoài và các giảng viên người Việt tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài có học hàm, học vị, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế đã được trường đại học đối tác công nhận.
Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập quốc tế, sinh viên có cơ hội giao lưu với sinh viên nước ngoài thông qua các chương trình học tập ngắn hạn từ vài tuần đến một học kỳ ở nhiều quốc gia từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, hoặc có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Vương quốc Anh hoặc các trường đại học đối tác của UEF.
Bằng cấp do Trường Đại học Gloucestershire cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 
 Môi trường quốc tế giúp phát huy tối đa năng lực của người học

Kiến thức, kỹ năng đạt được

 
Chương trình cử nhân Anh quốc ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị thương hiệu và nhãn hàng, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp, Luật kinh doanh,…
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức về các hoạt động: Marketing, chiến lược Marketing, Marketing quốc tế, các phương thức Marketing hiện đại, Digital Marketing,…
Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng cần thiết đáp ứng môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế như: kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh, kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,…
Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, sinh viên sẽ có cơ hội phát huy năng lực một cách tối đa, chủ động trong việc học tập và tìm kiếm thông tin. Sinh viên được hướng dẫn quá trình học từ nhớ, hiểu, vận dụng, phân tích, đánh giá kiến thức và tìm ra những giải pháp mang tính sáng tạo trong Quản trị kinh doanh và Marketing.
 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí khác nhau ở các công ty trong nước, các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia, hoặc có thể làm việc ở nước ngoài với nhiều vị trí như:
 
  • Chuyên viên phân tích chiến lược marketing, Chuyên viên truyền thông xã hội, Chuyên viên tư vấn quảng cáo 
  • Chuyên viên quan hệ đối ngoại, Chuyên viên phụ trách hợp tác đầu tư, Chuyên gia tư vấn kinh doanh và nghiên cứu thị trường, Chuyên gia xây dựng chiến lược và phát triển kinh doanh quốc tế
  • Giám đốc kinh doanh, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc dự án, Giám đốc Marketing, Giám đốc nhân sự
  • Giảng dạy hoặc công tác ở các trường đại học, cao đẳng,… Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp tục học tập ở các bậc học cao hơn. 
 

Điều kiện tuyển sinh và chính sách học bổng:

 
Năm 2021, UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Quản trị kinh doanh và Marketing chương trình Cử nhân Anh Quốc. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần đạt IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành. 
Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT năm 2021.
 
 

Hồ sơ xét tuyển cử nhân Anh Quốc

 
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
 
  • Phiếu đăng ký theo mẫu;
  • Học bạ THPT photo công chứng;
  • Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
 
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
 
  • Viện Quốc tế, Tầng 04, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
  • Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 5422 1374
  • Hotline: 0916061080
  • Email: international@uef.edu.vn
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN