Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp ở những trường nào tại Hoa Kỳ?

26/06/2021
Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa, đặc biệt triển khai các chương trình liên kết đào tạo, chuyển tiếp với nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Anh Quốc, Pháp, Phần Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và cả Hoa Kỳ. 
Vậy sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp ở những trường nào tại Hoa Kỳ?, Nhóm ngành nào có thể tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế?, Chương trình du học tại chỗ của UEF như thế nào?,... Các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây. 

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp ở những trường nào tại Hoa Kỳ?

Tại Hoa Kỳ, sinh viên UEF có thể lựa chọn các trường đại học nổi tiếng, có nền giáo dục lâu đời với chất lượng hàng đầu thế giới như: Đại học Quốc gia McNeese, Đại học Công lập Angelo, Đại học Albany, Đại học Purdue Northwest, Đại học Lincoln, Đại học Wilmington, Đại học Herzing, Đại học John F. Kennedy, Đại học Thành phố Seattle, National University, Đại học Nam Utah, Đại học Keuka,…
 
UEF không ngừng tìm kiếm cơ hội học tập chuyển tiếp quốc tế cho sinh viên

Những ngành học tại UEF có thể chuyển tiếp quốc tế

Là trường đại học đào tạo đa ngành theo hướng ứng dụng, sinh viên UEF có thể lựa chọn chương trình chuyển tiếp quốc tế ở tất cả các nhóm ngành. Cụ thể:
- Nhóm ngành kinh tế: Đây là nhóm ngành đào tạo thế mạnh của UEF và chiếm tỉ lệ cao trong số các ngành đào tạo, sinh viên có thể đăng ký chuyển tiếp học tập tại nước ngoài với các ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị nhân lực.
- Nhóm ngành dịch vụ: Sinh viên UEF có thể tham gia chương trình chuyển tiếp với 2 ngành là: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn.
- Nhóm ngành ngôn ngữ: Đây là nhóm ngành học có ưu thế tạo nền tảng vững chắc về ngoại ngữ cho sinh viên trước khi xuất ngoại học tập, sinh viên có thể lựa chọn chuyển tiếp học tập các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 

Bên cạnh hình thức chuyển tiếp quốc tế 2+2, 3+1, để đảm bảo an toàn trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều phụ huynh và thí sinh đã lựa chọn hình thức du học tại chỗ. Với hình thức này, sinh viên có thể hiện thực hóa ước mơ du học ngay tại Việt Nam mà vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ chương trình học tập quốc tế. Ngoài ra, sinh viên còn giảm được chi phí học tập, xóa bỏ những trở ngại về khoảng cách, bất đồng ngôn ngữ, văn hóa. 
Nối tiếp thành công của chương trình cử nhân Anh Quốc, UEF tiếp tục ghi điểm với quý phụ huynh và các bạn học sinh về chương trình cử nhân Hoa Kỳ hợp tác cùng Đại học Keuka.
Chương trình cử nhân Keuka tại UEF được thiết kế “chuẩn Mỹ”, các buổi học sử dụng 100% tiếng Anh, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ Hoa Kỳ và UEF. Không chỉ được bồi đắp khả năng chuyên môn mà người học còn phát triển năng lực ngôn ngữ. Môi trường năng động, trẻ trung, các bạn được thỏa sức thể hiện bản thân mình, phát triển năng lực và khả năng tư duy phản biện.
Tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng cử nhân Hoa Kỳ do Trường đại học Keuka cấp. Bằng cấp này được sự công nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, có giá trị trên toàn cầu, mở ra cơ hội với đa dạng công việc, vị trí khác nhau trong và ngoài nước.
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đảm bảo điều kiện:
  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương 
  • Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Hiện UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ đến ngày 31/7.
Hồ sơ xét tuyển gồm: 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu)
  • 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT
  • 01 bản photo công chứng Học bạ THPT
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Thông tin liên hệ:
- Viện Quốc tế UEF (Tầng 4)
- Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
- 141-145, Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)
- Điện thoại: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn
- Website: www.uef.edu.vn/vdtqt

Với thông tin cụ thể sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp những trường nào tại Hoa Kỳ?, tin rằng các bạn đã có thêm căn cứ để có thể xem xét, lựa chọn cho mình một chương trình phù hợp. Chúc các bạn thành công!

AMi
TIN LIÊN QUAN