Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế những trường nào tại Anh Quốc?

22/06/2021
Đáp ứng nhu cầu du học của nhiều bạn trẻ, những năm qua, UEF không ngừng mở rộng hợp tác với các trường đại học hàng đầu ở các quốc gia Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Trung,… để tạo cơ hội cho các bạn có thể “xuất ngoại” học tập. Một trong những quốc gia được nhiều bạn sinh viên lựa chọn du học là nước Anh. Vậy sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế những trường nào tại Anh Quốc? 
 

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế những trường nào tại Anh Quốc? 

 
Anh Quốc được xem là quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất, sở hữu “tấm vé” học tập tại Anh là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Tại UEF, sinh viên có cơ hội học tập chuyển tiếp tại các trường Anh Quốc như: Đại học Gloucestershire, Đại học Leeds Trinity, Đại học Cardiff Metropolitan. Không dừng lại ở đó, trong tương lai, UEF sẽ tiếp tục mở rộng “bản đồ” hợp tác với nhiều trường đại học tại Anh để đa dạng hóa sự lựa chọn cho sinh viên trường.
 
 
Với nhiều chương trình du học hấp dẫn, UEF luôn đồng hành cùng sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học
 
Là trường đại học đào tạo đa ngành theo hướng ứng dụng, sinh viên UEF hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình chuyển tiếp quốc tế ở tất cả các nhóm ngành. Cụ thể:
- Nhóm ngành kinh tế: Đây là nhóm ngành đào tạo thế mạnh của UEF và chiếm tỉ lệ cao trong số các ngành đào tạo. Ở nhóm ngành này, sinh viên có thể đăng ký chuyển tiếp học tập tại nước ngoài với các ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Quản trị nhân lực.
- Nhóm ngành dịch vụ: Với nhóm ngành này, sinh viên UEF có thể tham gia chương trình chuyển tiếp với 2 ngành là Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và ngành Quản trị khách sạn.
- Nhóm ngành ngôn ngữ: Đây là nhóm ngành có ưu thế tạo nền tảng vững chắc về ngoại ngữ cho sinh viên trước khi xuất ngoại học tập. Ở nhóm ngành này sinh viên có thể lựa chọn chuyển tiếp học tập ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc.
 

Du học tại chỗ, nhận bằng cử nhân Anh Quốc tại UEF

 
Bên cạnh hình thức du học chuyển tiếp, du học tại chỗ cũng là phương án được các bạn sinh viên và phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt trong giai đoạn tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp, du học tại chỗ là một sự lựa chọn an toàn. Đây là chương trình đào tạo nổi bật tại UEF khi giúp các bạn sinh viên giảm bớt chi phí mà vẫn nhận được chất lượng giáo dục theo chuẩn Anh Quốc. Hơn thế nữa, bằng cấp mà các bạn nhận được sẽ do chính đại học đối tác cấp, mang giá trị quốc tế cao, dễ dàng ứng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. 
Năm 2021, UEF tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity. Với chương trình du học tại chỗ - Đại học Gloucestershire, sinh viên có thể lựa chọn một trong ba ngành học là: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Ngoài ra, nếu yêu thích ngành Kinh doanh quốc tế, các bạn có thể lựa chọn chương trình du học tại chỗ được UEF hợp tác đào tạo cùng Đại học Leeds Trinity.
Điều kiện tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp. Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương.
Hiện UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc đến ngày 31/7.
 
Thông tin liên hệ:
 
Viện Quốc tế UEF (Tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 141-145 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
Website:  www.uef.edu.vn/vdtqt
Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế những trường nào tại Anh Quốc? Qua đó, hy vọng các bạn sinh viên có nguyện vọng theo học tại đất nước xinh đẹp Anh Quốc có thể tham khảo các chương trình chuyển tiếp và du học tại chỗ của Nhà UEF và tìm ra hình thức phù hợp nhất với bản thân. 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN