Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Châu Âu?

24/06/2021
Châu Âu từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều du học sinh khi nung nấu giấc mơ xuất ngoại, bởi lẽ, đây là lục địa tập trung nhiều quốc gia với nền giáo dục hiện đại như: Pháp, Thụy Sĩ, Phần Lan, Hungary,...
Là trường đại học theo định hướng quốc tế, UEF không ngừng mở rộng hợp tác với nhiều trường đại học của Châu Âu để hiện thực hóa giấc mơ du học của các bạn trẻ. Vậy sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Châu Âu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn đầy đủ những thông tin này.
 

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Châu Âu?

 
Với chất lượng và uy tín sau nhiều năm triển khai chương trình chuyển tiếp quốc tế, đến nay, UEF đã được sự công nhận của hơn 20 trường đại học đối tác trên thế giới. Sinh viên có đa dạng lựa chọn môi trường học tập ở các quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu và Châu Mỹ. 
 
 
Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Châu Âu? là thắc mắc của nhiều thí sinh
 
Theo đó, tại Châu Âu, sinh viên UEF có thể lựa chọn học tập tại 4 quốc gia với các điểm trường sau: Phần Lan (Đại học Centria), Thụy Sĩ (Swiss Institute for Management & Hospitality), Hungary (Đại học Kinh doanh Budapest) và Pháp (Đại học Quản trị Clermont).
Vốn đã được rèn luyện, trau dồi khả năng sử dụng tiếng Anh khi học tập chương trình song ngữ tại UEF, khi chuyển tiếp, sinh viên sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức, thông tin và nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập mới. Tiết kiệm được thời gian, sinh viên có thể học ngôn ngữ tại quốc gia đang chuyển tiếp để có thêm nhiều trải nghiệm thực tế hơn trong quá trình học tập.
 

Chương trình chuyển tiếp quốc tế tại UEF được hiểu như thế nào?

 
Đây là một chương trình liên kết được UEF hợp tác với các trường đại học uy tín, chất lượng trên thế giới để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm quốc tế trong quá trình học. Chương trình được liên kết theo hình thức 3 + 1 hoặc 2 + 2, tức là sau khi hoàn thành 2 hoặc 3 năm học tại UEF, sinh viên sẽ được chuyển tiếp để tiếp tục học tập thời gian 2 hoặc 1 năm còn lại tại một trường đối tác quốc tế. 
Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, hình thức "chuyển tiếp quốc tế" chính là điều kiện để sinh viên tiếp cận với môi trường thực tế, tích lũy kinh nghiệm trước khi kết thúc hành trình đại học và bắt đầu cho công việc mới. Đặc biệt, hoàn tất chương trình, các bạn sẽ được nhận bằng cử nhân do các trường đối tác cấp. Tấm bằng này được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Ngoài ra, đây sẽ tạo nền tảng thuận lợi bước đầu mở ra cơ hội rộng lớn để các tân cử nhân tiếp cận với môi trường làm việc trong và ngoài nước.
Những thông tin vừa rồi đã giải đáp thắc mắc sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Châu Âu?. Hy vọng rằng các bạn sẽ cân nhắc và có sự chuẩn bị thật tốt để chinhh phục các chương trình chuyển tiếp quốc tế.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN