Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Hàn Quốc?

22/06/2021
Sự du nhập và ảnh hưởng của nền văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Hàn Quốc đối với giới trẻ Việt Nam là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, làn sóng đầu tư từ các công ty, tập đoàn của đất nước này sang Việt Nam ngày một nhiều, thúc đẩy nhu cầu học tập tại quốc gia này ngày càng tăng cao. 
Tại UEF những năm trở lại đây, các chương trình chuyển tiếp quốc tế, trong đó có Hàn Quốc đã và đang phát triển mạnh nhằm đáp ứng mong muốn của nguồn nhân lực trẻ. Bài viết sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Hàn Quốc? sẽ giúp Gen Z hiểu rõ hơn vấn đề này.
 

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Hàn Quốc?

 
Hiện tại, chương trình chuyển tiếp tại UEF đã được hơn 20 trường nước ngoài công nhận. Sinh viên có đa dạng cơ hội để tiếp cận với tinh hoa giáo dục của các quốc gia trải dài từ châu Á sang châu Âu, kể cả châu Mỹ. 
Tại xứ sở Kim chi, sinh viên có thể theo đuổi chương trình chuyển tiếp quốc tế tại hai trường nổi tiếng là: Đại học Kyung Hee và Đại học Baekseok. Ở đây, sinh viên được đảm bảo về mặt kiến thức lý luận chuyên môn, được tiếp cận "người thật việc thật", trực tiếp trải nghiệm giúp người học nâng cao nhận thức, mở rộng tri thức và tích lũy thêm những kinh nghiệm mang đầy tính thực tiễn, ứng dụng. 
Với môi trường đào tạo song ngữ tại UEF, sinh viên đã có nền tảng nhất định về ngôn ngữ và văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi để nhanh chóng hòa nhập và nắm bắt thông tin trong môi trường quốc tế. 
 
  
"Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Hàn Quốc" là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm
 

Chương trình chuyển tiếp quốc tế tại UEF 

 
Đây là chương trình giáo dục “đặc quyền” của sinh viên UEF. Phát triển theo xu hướng quốc tế, UEF luôn tìm kiếm đối tác là các trường đại học uy tín ở nhiều quốc gia để da dạng hóa hệ thống đào tạo. Sau khi hoàn thành 2 năm hoặc 3 năm học tại UEF, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang một trường đối tác ở nước ngoài đang liên kết với Nhà trường để hoàn thành chặng đường 1 hoặc 2 năm còn lại. 
Hoàn tất chương trình đại học, các bạn sẽ được nhận bằng cấp cử nhân do trường nước ngoài cấp. Tấm bằng được sự công nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đồng thời, đây cũng được xem như “tấm vé vàng” mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp ở thị trường lao động Việt Nam và quốc tế. 
Những thông tin cung cấp trong bài viết cũng đã giải đáp thắc mắc của các bạn về chương trình chuyển tiếp quốc tế, đặc biệt là vấn đề sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Hàn Quốc. Thông qua đây, hi vọng rằng các bạn sẽ có sự cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN