Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Nhật Bản?

22/06/2021
Khi nói đến vấn đề du học, việc chọn đất nước để tiếp cận và chinh phục tri thức là yếu tố khá quan trọng. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia được nhiều du học sinh cân nhắc vì đây được biết đến là đất nước đề cao giáo dục. Tại UEF, các trường đại học hàng đầu ở Nhật Bản là một trong những đối tác của chương trình chuyển tiếp quốc tế. Vậy sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Nhật Bản? Các bạn cùng tìm hiểu nhé!
 

Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Nhật Bản?

 
Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF luôn tạo cơ hội để sinh viên có thể tiếp cận và học tập tại các trường hàng đầu trên thế giới. Chương trình đào tạo của UEF hiện đã được hơn 20 trường đối tác nước ngoài công nhận.
Sinh viên UEF có đa dạng sự lựa chọn môi trường học tập trải rộng khắp từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ ở các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Thuỵ Sĩ, Pháp,...
Riêng tại Nhật Bản, sinh viên có thể đăng ký chương trình chuyển tiếp ở các trường đại học như: Đại học Quốc tế Kobe và Đại học Đông Á. Đây là 2 trong những trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản. 
Với chương trình chuyển tiếp quốc tế tại Nhật Bản, sinh viên UEF có thể lựa chọn ngành học thế mạnh là Ngôn ngữ Nhật. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn chuyển tiếp các nhóm ngành kinh tế, quản lý, xã hội,...
 
 
Sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Nhật Bản? là vấn đề được thí sinh quan tâm 
 

Chương trình chuyển tiếp tại Nhật Bản được hiểu như thế nào?

 
Để tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế tại Nhật Bản, sinh viên sẽ phải hoàn thành 2 hoặc 3 năm học tại UEF. Sau đó, các bạn sẽ chuyển tiếp sang 1 trường đại học đối tác ở Nhật Bản để hoàn thành 1 - 2 năm học còn lại. 
Hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được nhận bằng đại học do trường ở Nhật Bản cấp. Tấm bằng này được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận và sẽ là “tấm vé thông hành” giúp sinh viên dễ dàng tham gia thị trường lao động quốc tế. 
Đặc biệt, để đăng ký chương trình quốc tế sang Nhật Bản, các bạn cần trau dồi vốn ngoại ngữ gồm tiếng Nhật và cả tiếng Anh, để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của chương trình học và dễ dàng tiếp thu kiến thức. UEF sẽ luôn tạo điều kiện để sinh viên theo đuổi chương trình chuyển tiếp quốc tế tại Nhật Bản. 
Những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn hiểu rõ sinh viên UEF có thể học chuyển tiếp quốc tế ở những trường nào tại Nhật Bản? Chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng đăng ký học tập chương trình chuyển tiếp quốc tế tại UEF. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN