Menu
  
Hoạt động quốc tế

Viện Quốc tế chính thức gửi lời chào đến tân sinh viên khóa 2021

18/10/2021
Sáng ngày 17/10, trong không khí phấn khởi, vui tươi của một năm học mới, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức buổi Lễ chào đón tân sinh viên khóa 2021 chương trình cử nhân Anh Quốc, cử nhân Hoa Kỳ và tổ chức sinh hoạt đầu khóa năm học 2021 - 2022. 
Chương trình có sự tham dự của TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng Trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế; TS. Phạm Thị Ánh Ngọc – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng toàn thể  giảng viên, nhân viên và tân sinh viên của Viện.
 


Chương trình diễn ra online vào sáng Chủ Nhật vừa qua
 
Trong buổi chào đón "thành viên mới", thay mặt lãnh đạo Nhà trường và Viện Quốc tế, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi những lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn tân sinh viên. Những chia sẻ, động viên từ thầy hy vọng sẽ tiếp thêm ngọn lửa để các bạn bắt đầu một năm học mới tràn đầy niềm vui, sự hứng khởi và thật nhiều thành công.
 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ mở đầu chương trình
 
Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên trong năm qua, Viện Quốc tế đã tuyên dương và khen thưởng các bạn sinh viên đạt học bổng tài năng, tân sinh viên đạt thành tích IELTS, tân sinh viên đạt thành tích đầu vào cao. 
 
 

Chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua
 
Trước đó, trong khuôn khổ chào đón tân sinh viên, Viện Quốc tế cũng đã tổ chức chuỗi workshop “Secrets to survive your Uninversity life” để các bạn làm quen với môi trường đại học, diễn ra từ ngày 13/10 với nhiều chủ đề như: Quản lý thời gian hiệu quả, Phương pháp học tiếng Anh trong chương trình đại học; Hòa nhập môi trường đại học và giao lưu quốc tế; Định hình phong cách và thay đổi diện mạo với sự đồng hành của nhiều thầy cô và khách mời đặc biệt.
 
 

Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Viện Quốc tế UEF
 
Tại chương trình, bạn Đỗ Ngọc Kim Ngân - Tân sinh viên ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học đã chia sẻ về ước mơ được đi du học của bản thân và cơ duyên đến với chương trình cử nhân Anh quốc của Đại học Gloucestershire (UK) liên kết với UEF. Theo bạn, chương trình mang lại nhiều lợi ích như: Du học tại chỗ với chi phí tiết kiệm mà không phải xa gia đình, sở hữu bằng cấp với giá trị quốc tế,... Sau cùng, bạn cũng không quên cám ơn các thầy cô đã luôn tận tâm với sinh viên, kể cả khi dạy online và gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên có một năm học đầu tiên đầy thành công tại UEF.
 
 
Những cảm xúc của bạn Đỗ Ngọc Kim Ngân trong chương trình
 
Khép lại buổi lễ, các “thành viên mới” của Viện quốc tế đã bước vào chương trình sinh hoạt đầu khóa, được tìm hiểu chi tiết các vấn đề chương trình đào tạo, quy định học tập, điều kiện tiếng Anh, lịch học tập học kỳ 1, các công cụ hỗ trợ học tập, các kênh hỗ trợ học vụ, quy định học bổng, khen thưởng,… trong năm học 2021 - 2022.
 
 

Một số nội dung được chia sẻ trong chương trình sinh hoạt lớp
 


Ngoài ra, các bạn còn có những phút giây thư giãn và nhận về những phần quà thông qua trò chơi Kahoot
 
Buổi lễ đã khép lại thành công - mở ra một hành trình mới cho các bạn tân sinh viên. Hy vọng rằng sau chương trình, các bạn đã có cho mình thật nhiều thông tin bổ ích về môi trường học tập, rèn luyện và nạp thêm năng lượng tích cực để khởi đầu một năm học nhiều thắng lợi.
 
Tin và Ảnh: Kim Bằng - Viện Quốc tế
TIN LIÊN QUAN