Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tháng 9 này, UEFers sẽ "xuất ngoại" học tập với chương trình trao đổi sinh viên cùng đại học Hàn Quốc

10/08/2022
Là hoạt động thường niên tại Nhà UEF nhằm giúp sinh viên có cơ hội xuất ngoại học tập và giao lưu văn hóa cùng bạn bè quốc tế, chương trình trao đổi sinh viên nhiều năm qua luôn nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên. 
Trải qua 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu, trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay, UEF tiếp tục đẩy mạnh các chương trình trao đổi quốc tế tại các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Nhật Bản,.... nhằm mang đến sự đa dạng lựa chọn và định hướng sẵn sàng hội nhập cho người học. Riêng tại Hàn Quốc, UEF đã ký kết hợp tác cùng cùng Đại học Keimyung, Đại học Chungbuk và Đại học Ngoại ngữ Busan.
 


UEF luôn mở rộng các chương trình trao đổi và giao lưu sinh viên quốc tế cho sinh viên
 
Theo đó, trong tháng 9 tới đây, sinh viên UEF có cơ hội xuất ngoại học tập tại "xứ sở Kim Chi" với chương trình trao đổi sinh viên học kỳ I năm học 2022 – 2023 tại 3 trường đại học lớn, nổi tiếng của Hàn Quốc là Đại học Chungbuk, Đại học Ngoại ngữ Busan và Đại học Keimyung. 
Tổng số sinh viên tham gia trao đổi là 6 bạn, mỗi trường 2 sinh viên. Đây đều là những sinh viên có điểm trung bình tích lũy tính từ 2.8 trở lên; sử dụng thành thạo tiếng Anh/Hàn.
Được biết, chương trình học sẽ kéo dài trong 12 tháng, từ 9/2022 - 8/2023. Sinh viên được miễn 100% học phí tại trường đối tác, còn chi phí ký túc xá, vé máy bay và visa sinh viên tự túc.
 


Hàn Quốc là điểm điểm học tập quen thuộc của sinh viên UEF
 
Tham gia chương trình, sinh viên sẽ đăng ký học tối thiểu 3 môn học (quy đổi tương đương 9 tín chỉ) đối với chương trình 1 học kỳ; 6 môn học (quy đổi tương đương 18 tín chỉ) đối với chương trình 2 học kỳ tại các trường đại học tại Hàn Quốc và sẽ được chuyển đổi tương đương với các môn học tại UEF sau khi quay về nước theo quy định của Nhà trường. Đặc biệt, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Hàn Quốc.
Kết quả học tập tại Đại học Chungbuk, Đại học Ngoại ngữ Busan và Đại học Keimyung dùng làm căn cứ xét duy trì học bổng tuyển sinh cho sinh viên trong năm học tiếp theo (nếu có).
Trường hợp sinh viên không muốn xét công nhận kết quả học tập ở nước ngoài theo chương trình trao đổi, học phí đã đóng cho học kỳ tại UEF sẽ được bảo lưu và chuyển sang học kỳ tiếp theo.
Ngoài ra, trong thời gian tham gia chương trình trao đổi, sinh viên thực hiện tạm rút các học phần đã đăng ký tại UEF và sẽ làm thủ tục nhập học lại tại UEF sau khi hoàn thành chương trình.
Để được giải đáp chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Viện Quốc tế UEF (tầng 4)
- ĐT: (028).5422.1374 - (028).5422.6666 (400) gặp Ms. Trinh, Ms. Nhi.
- Email: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN