Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF định hướng ký kết MOU với Trường Đại học Teknologi MARA – Malaysia

30/11/2022
Ngày 25/11 vừa qua, đại diện Trường Đại học Teknologi MARA (UiTM) - Malaysia đã có chuyến thăm và làm việc tại UEF. Trong buổi trao đổi, đại diện hai trường nhất trí định hướng ký kết MOU trong thời gian sắp tới. 
Đại dện UiTM có TS. Siti Nor Atika Baharin - Universiti Teknologi MARA Global, GS.TS. Yamin Yasin - Universiti Teknologi MARA Negeri Sembilan, Malaysia. 
Về phía UEF, tham dự buổi làm việc có ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Phạm Huy Cường – Trưởng khoa Tiếng Anh. 
 



Đại diện UEF và UiTM trao đổi cơ hội hợp tác dài hạn, ngắn hạn trong chương trình đào tạo quốc tế 
 
Sau khi lắng nghe thông tinh tổng quan về UEF và UiTM, đại diện hai trường đã thảo luận về cơ hội hợp tác ở các khía cạnh: hợp tác dài hạn với các chương trình liên kết song bằng, thực tập, các chương trình TESOL và chương trình đào tạo sau đại học,...; hợp tác ngắn hạn trong các chương trình đồng giảng, nghiên cứu, trao đổi sinh viên, Summer School và các chương trình giao lưu trao đổi văn hóa cho sinh viên,... 
 


Hai bên nhất trí định hướng ký kết MOU trong thời gian sắp tới
 
Theo đại diện UiTM chia sẻ, các cơ sở của UiTM có mặt ở hầu hết thành phố tại Malaysia với các lĩnh vực đào tạo khác nhau. Trường có 31 Khoa và các trung tâm đào tạo (Academic Center); 14 Diploma Programs, 16 chương trình Cử nhân. Với mục tiêu toàn cầu hóa, trường đã có quan hệ hợp tác với Hoa Kỳ, Canada và hiện đang mở rộng hợp tác với các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện trường đã ký kết hơn 500 MOU với các đối tác quốc tế và mỗi lần ký kết đều có các hoạt động khác nhau cho sinh viên.
Thông qua buổi trao đổi làm việc, đại diện hai trường đã nhất trí định hướng ký kết MOU trong thời gian sắp tới, mở rộng chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN