Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn cơ sở vật chất

14/05/2022

Với giá trị cốt lõi lấy người học làm trung tâm đào tạo, UEF không ngừng cải tiến, đổi mới về mọi mặt nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Không chỉ ở phương pháp giảng dạy, đội ngũ giảng viên, hoạt động sinh viên, đảm bảo việc làm mà tất cả các tiện ích, cơ sở vật chất phục vụ học tập đều được Nhà trường chú trọng đầu tư. Đó cũng là lý do giúp UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Cơ sở vật chất

 

UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Cơ sở vật chất

 

Với mỗi trường đại học, việc được xếp hạng, đánh giá chất lượng bởi những tổ chức quốc tế uy tín góp phần nâng cao hình ảnh và khẳng định vị thế trong giáo dục. Định hướng lâu dài là vươn ra thế giới, UEF luôn chăm chút từ chương trình đào tạo đến cơ ngơi học tập nhằm mang lại cho sinh viên những trải nghiệm chất lượng cao thời hội nhập.

 

Cơ ngơi học tập hiện đại giúp UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn cơ sở vật chất

 

Không chỉ thu hút các bạn trẻ bởi sự năng động, tính quốc tế hóa trong đào tạo, trường còn tạo điểm nhấn bằng không gian, cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với các “tiêu chí” của Gen Z.
Điều này được kiểm chứng bằng chứng nhận quốc tế 4 Sao QS Stars (QS Stars Certificate Award Ceremony) theo tiêu chuẩn Anh Quốc (QS - Quacquarelli Symonds) của UEF. Trong đó, xét riêng tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, UEF đã được tổ chức này đánh giá 5 Sao. 

 

Không gian mở, khơi nguồn sáng tạo

 

Hai cơ sở tọa lạc tại trung tâm thành phố với không gian được trang trí nhiều màu sắc, thể hiện sự năng động và tạo cảm hứng cho người học. Sinh viên luôn được đắm mình trong sự tươi mới, rực rỡ từ khu tự học, thư viện cho đến góc sinh hoạt đội nhóm, phòng học,... Tất cả đều được trang bị hệ thống wifi, máy lạnh giúp sinh viên tập trung học tập, hoạt động.
Đứng từ trên cao nhìn xuống, UEF “ôm trọn” lòng thành phố, những bạn trẻ đam mê chụp ảnh có thể thỏa sức check - in và tạo ra những tác phẩm đẹp với tòa Landmark 81 sừng sững phía sau.
Bên cạnh đó, hệ thống luyện tập thể dục thể thao như Gym, Boxing, Fitness, Dance Practice, Ping Pong,... trong không gian mát mẻ, đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên rèn luyện thể lực và có những giờ học tập hiệu quả. Đội ngũ huấn luyện viên thể hình “chất lừ” càng giúp các bạn nâng cao tinh thần học tập, thể thao. Ngoài giờ học, sinh viên cũng hoàn toàn có thể đến đây để tập rèn luyện thể lực.

 

Môi trường rèn luyện thể lực song song với phát triển tư duy

 

Khu vực thực hành “sang, xịn

 

Học tập từ thực tiễn là cách gần gũi và dễ dàng nhất để đưa sinh viên tiếp cận cùng nghề nghiệp, đặc biệt là đối với các lĩnh vực đề cao tính thực tế như nhà hàng, khách sạn, truyền thông, quảng cáo,... Song song với việc kết nối sinh viên và doanh nghiệp, UEF còn tạo ra môi trường “học đi đôi với hành” ngay tại khuôn viên Nhà trường.
Nhiều thí sinh các tỉnh như Đồng Tháp, Bình Dương,... có dịp ghé thăm UEF đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc phấn khởi trước khu thực hành nhà hàng - khách sạn và phòng studio chuyên nghiệp tại trường. Kiến thức, kỹ năng trên lớp, kinh nghiệm từ chuyên gia, trải nghiệm từ thực tiễn kết hợp với tự tay thực hành sẽ giúp các bạn có góc nhìn sâu sắc hơn về con đường của mình phía trước. Căn cứ vào đó, mỗi người tự trau dồi, rèn giũa thêm những điều thiếu sót để đáp ứng với đòi hỏi của công việc.
UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Cơ sở vật chất là minh chứng cho những nỗ lực của Nhà trường trong việc xây dựng môi trường học tập toàn diện cho sinh viên. Mỗi thành viên của Nhà UEF đều có thể thỏa sức sáng tạo, phát triển không ngừng với không gian học tập tiện nghi và giàu tính kết nối này.

Quy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN