Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF làm việc với VinUniversity, xúc tiến hợp tác trong dạy và học

16/05/2022
Để thực hiện công tác quảng bá Hội nghị và xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực "Teaching and Learning", sáng 16/5, VinUniversity – Trường đại học của Tập đoàn VinGroup đã đến thăm và làm việc cùng UEF. 
Tham dự buổi trao đổi làm việc, về phía UEF có TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Dũng – Trưởng Phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Đinh Nguyễn Thiên Ân – Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng, ThS. Hà Thị Thu Hoài – Phó Giám đốc Đào tạo thiết kế dự án. 
Đại diện VinUniversity có bà Amita Verma – Giám đốc Trung tâm Học tập xuất sắc, bà Nguyễn Minh Phượng – Chuyên viên kiểm định, Văn phòng Phó Hiệu trưởng, ông Vũ Ngọc Khánh – Chuyên viên chính về Công nghệ giáo dục. 
 
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
UEF và VinUniversity đã có buổi trao đổi làm việc đầy cởi mở 
 
Trước khi đi vào nội dung chi tiết, clip tổng quan về UEF và VinUniversity đã được trình chiếu để các khách mời nắm thông tin khái quát về hai trường. 
Tại buổi làm việc, đại diện VinUniversity cho biết mục đích chuyến thăm UEF là mời tham gia Hội nghị Giảng dạy và Học tập lần thứ nhất với vai trò là người trình bày, thảo luận và chia sẻ để hiểu biết, kinh nghiệm về các phương pháp giảng dạy tích cực, dựa trên thực nghiệm để thúc đẩy việc học tập hiệu quả, bền vững của sinh viên. Cạnh đó là lời mời đề cử giảng viên cho giải thưởng “Imaginaration Awards” để tôn vinh những sáng kiến trong giảng dạy và học tập, đây là một trong các hoạt động quan trọng của Hội nghị. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 18/6/2022. 
 
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
lamviec-VinUni
Các cơ hội hợp tác giữa UEF và VinUniversity trong hoạt động giảng dạy và học tập đã được thảo luận chi tiết

Nội dung mà 2 trường đã thảo luận gồm có các hoạt động, sáng kiến đang triển khai trong lĩnh vực giảng dạy và học tập (phát triển giảng viên, phát triển kỹ năng giảng dạy mới như team – based learning, case – based learning, đào tạo gắn với doanh nghiệp,…); thảo luận và phát triển các cơ hội hợp tác giữa UEF và VinUniversity trong hoạt động giảng dạy và học tập để phát triển một liên minh các trường đại học nhằm gia tăng giá trị cho giáo dục đại học nước nhà. 
Về phía UEF, ThS. Lê Dũng đã giới thiệu về khung đào tạo dành cho sinh viên UEF, TS. Nguyễn Hà Giang cho biết những điểm nội bật của các ngành học thuộc lĩnh vực công nghệ, ThS. Thu Hoài đã trình bày 2 dự án được thiết kế cho sinh viên và ThS. Thiên Ân cũng đã chia sẻ về các hoạt động cộng đồng mà sinh viên được tiếp xúc. 
Hy vọng sau buổi trao đổi làm việc đầy cởi mở, UEF và VinUniversity sẽ trở thành đối tác và mở ra nhiều chương trình mới mẻ, chất lượng cho giảng viên, sinh viên trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Nguyên Võ 
TIN LIÊN QUAN