Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Keuka (Hoa Kỳ)

15/06/2021
Từ mạng lưới đối tác rộng lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới, UEF đã mở ra cơ hội tiếp cận các nền giáo dục hiện đại, tiên tiến cho sinh viên. Tiếp nối những thành tựu trong chương trình cử nhân Anh Quốc đã triển khai trước đó, UEF mở rộng kênh hợp tác quốc tế đến “xứ sở cờ hoa” thông qua việc ký kết hợp tác chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh với Trường Đại học Keuka – Hoa Kỳ.
 

Tổng quan về Đại học Keuka

 
Được thành lập từ năm năm 1890 tại bang New York, Hoa Kỳ, Đại học Keuka tọa lạc ở trung tâm vùng Finger Lakes, trong khuôn viên 290 mẫu Anh. Với bề dày lịch sử 130 năm, Đại học Keuka là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, với sứ mệnh đạo tạo các công dân toàn cầu và những nhà lãnh đạo cho Hoa Kỳ và thế giới.
Hiện tại, Keuka đang đào tạo hơn 30 ngành học từ trình độ cử nhân đến thạc sĩ cho sinh viên phía Tây, Trung New York và các du học học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Tính đến nay, Keuka đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm và sở hữu nhiều chương trình liên kết đào tạo cho sinh viên Việt Nam ở cả ba miền.
Các chương trình đào tạo tại Đại học Keuka đều được kiểm định bởi tổ chức Middle States Commission on Higher Education - Tổ chức kiểm định Vùng uy tín của Hoa Kỳ, là thước đo tiêu chuẩn vàng đào tạo bậc đại học, được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục đại học của Bộ Giáo dục Mỹ (Council for Higher Education Accreditation – CHEA). Mặt khác, đối với các chương trình khối ngành quản trị và kinh doanh còn được kiểm định bởi Hiệp hội Quốc tế các trường đào tạo chuyên ngành Kinh doanh (International Assembly for Collegiate Business Education - IACBE).

Thêm những thông số ấn tượng:
- 96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học Sau Đại học trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.
- Top 20% các Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí The Economist, Anh Quốc)  
- Best Colleges - Liên tục trong nhóm những Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí xếp hạng Đại học U.S. News & World Report và Tạp chí tài chính Money, Hoa Kỳ).
- College of Distinction - Liên tục đạt danh hiệu "Đại học Xuất sắc Hoa Kỳ" từ năm 2014.
- White House Honor Roll - Danh sách Danh dự Nhà trắng Hoa Kỳ vì các hoạt động giáo dục và cộng đồng từ 2006.

 

Những ưu điểm của chương trình cử nhân Keuka tại UEF

 
Chương trình hợp tác đào tạo cử nhân Đại học Keuka tại UEF sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị về môi trường học tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khung chương trình đào tạo theo chuẩn Hoa Kỳ với lộ trình rõ ràng và phù hợp.
Với chương trình "du học tại chỗ" này, sinh viên học 100% bằng tiếng Anh, nội dung giảng dạy kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, sinh viên học tập kinh nghiệm trực tiếp từ những doanh nhân thành đạt qua các hoạt động học thuật, tiếp xúc doanh nghiệp thông qua những kỳ tham quan thực tế, được chú trọng nghiên cứu và trao đổi về sáng kiến sáng tạo thuộc các kiến thức chuyên sâu.
Đồng thời, Nhà trường luôn quan tâm đến các vấn đề về đời sống và hoạt động học tập của sinh viên, vì vậy, trước khi bước vào kỳ thực tập chính thức ở năm 3, các bạn sẽ được định hướng từ các thầy cô. Mặt khác, trường còn giúp hỗ trợ tìm kiếm, đảm bảo việc làm cho sinh viên.
Không những thế, sinh viên có thể theo học 2 ngành trong suốt 4 năm và có cơ hội nhận được 2 bằng từ Đại học Keuka và UEF. 
 
 
Đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác nước ngoài và UEF
 
Ngoài ra, với chuỗi hoạt động về kỹ năng mềm (skill for life) sẽ giúp sinh viên rèn luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết phục vụ và hỗ trợ cho công việc sau này.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học Keuka cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu.
Với tấm bằng này trên tay, cơ hội việc làm cho các cử nhân tương lai sẽ rộng mở ở cả thị trường trong và ngoài nước. Đây chính là “bàn đạp” để các bạn vươn đến những vị trí cấp cao trong công việc, thuận lợi hơn trong quá trình chinh phục bậc học cao hơn ở nước ngoài.
 

Lộ trình đào tạo chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh Hoa Kỳ

 
Chương trình cử nhân quốc tế - Đại học Keuka tại UEF được đào tạo trong thời gian 4 năm, chia chia thành 8 học kỳ, mỗi năm sẽ có 2 học kỳ và mỗi học kỳ kéo dài từ 4 – 4,5 tháng.
 

Điều kiện xét tuyển

 
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần phải đảm bảo các điều kiện sau:
 
  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
  • Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 

Hồ sơ xét tuyển

 
Sau  khi đáp ứng đủ các điều kiện, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh gồm những giấy tờ sau:
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu)
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;

Học phí

 
Học phí được tính căn cứ vào số lượng tín chỉ sinh viên đăng ký, trung bình khoảng 48.000.000 đồng/học kỳ. Đối với những sinh viên có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên, nộp trước khi nhập học sẽ được miễn giảm cấp độ tiếng Anh và học phí tương ứng, cụ thể:
 
  • Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên được miễn học các môn Anh ngữ cấp độ 1-3.
  • Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên được miễn học các môn Anh ngữ cấp độ 1-4.
  • Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên được miễn học 5 cấp độ Anh ngữ.
 
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình đào tạo cử nhân Đại học Keuka, thí sinh vui lòng liên hệ:
 
  • Viện Quốc tế UEF (Tầng 4)
  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
  • 141-145, Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
  • Email: international@uef.edu.vn
  • Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN