Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo

04/08/2021
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế giàu tính cạnh tranh, các tổ chức, doanh nghiệp luôn nỗ lực đầu tư vào tiếp thị, quảng bá dịch vụ, sản phẩm nhằm tác động đến quyết định của đối tượng khách hàng mục tiêu. Thiết kế marketing - quảng cáo sẽ là công cụ đắc lực giúp tạo ra các hình ảnh mang nội dung trực quan hấp dẫn, từ đó thúc đẩy việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo vì thế là lĩnh vực đào tạo không thể thiếu, được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
 

Chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo học gì?

 
Khi theo học chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo (thuộc ngành Thiết kế đồ họa) tại UEF, sinh viên sẽ nắm được quy trình thiết kế ra những sản phẩm marketing, quảng cáo như banner, poster, brochure, email tiếp thị, hình ảnh cho website, diễn đàn,... cũng như nắm bắt các thông số, kỹ thuật, phân loại in ấn. 
Bên cạnh đó, các bạn sẽ sử dụng 
thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, làm quen với công đoạn in ấn và nắm bắt các yêu cầu thông số hình ảnh khi sử dụng trực tuyến sản phẩm thiết kế marketing - quảng cáo. 
 
 
Sinh viên được học các môn thú vị trong chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo 
 
Ngoài ra, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa marketing - quảng cáo, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa thiết kế marketing - quảng cáo trên thế giới,...
Các môn học gắn liền với chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo gồm: Nền tảng thiết kế trong marketing - quảng cáo, Thiết kế nội dung marketing - quảng cáo, Quản trị sản phẩm đồ họa marketing - quảng cáo, Đồ án thiết kế sản phẩm đồ họa marketing - quảng cáo,...
Với chuyên ngành đòi hỏi yếu tố thực hành cao, UEF luôn trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, công nghệ để sinh viên rèn luyện đầy đủ. Đặc biệt, để đảm bảo cơ hội làm việc và thực tập của sinh viên, Nhà trường duy trì kết nối doanh nghiệp để giúp các bạn có thể trải nghiệm môi trường thực tế. 
Môi trường song ngữ, giáo trình học bằng tiếng Anh và trong quá trình đào tạo, sinh viên được trau dồi tiếng Anh – chìa khóa hội nhập hiện nay và tích lũy kinh nghiệm thông qua các hoạt động thực hiện đồ án, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp.
 

Cơ hội nghề nghiệp 

 
Với chuyên ngành Thiết kế marketing - quảng cáo, sinh viên có thể đảm nhận nhiều công việc khác nhau như:
- Chuyên viên thiết kế marketing - quảng cáo 
- Chuyên viên thiết kế đồ hoạ 2D, 3D 
- Chuyên viên thiết kế dàn trang, chế bản điện tử, thiết kế in ấn, biên tập nội dung marketing - quảng cáo cho sản phẩm
- Chuyên viên thiết kế giao diện cho website
- Giảng dạy tại các trường có đào tạo thiết kế marketing - quảng cáo 
 
Liên hệ để được tư vấn về ngành nghề
 
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
* ĐT: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717, 091 648 1080   
* Website: www.uef.edu.vn
* Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
Bạn có thể đặt CÂU HỎI TRỰC TUYẾN ngay tại đây >>Tư vấn trực tuyến - UEF
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN