Menu
  
Tin tức sự kiện

Buổi họp mặt đón mừng tuổi mới thật đặc biệt và nhiều cảm xúc của tập thể Nhà UEF

24/09/2021
Ngày này 14 năm về trước, ngôi nhà chung mang tên UEF ra đời. Và đã thành truyền thống, cứ đến 24/9 hàng năm, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường lại tề tựu về đây để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "người bạn lớn". Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Nhà trường tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập trường theo hình thức trực tuyến nhưng vẫn vô cùng gần gũi, ấm áp và giàu cảm xúc. 
 


Các CB-GV-NV thực hiện "3 tại chỗ" cùng chia sẻ niềm vui trong ngày đặc biệt
 
Dù hoạt động được tổ chức trực tuyến, song vẫn quy tụ đầy đủ các thành viên Nhà trường. Về phía Hội đồng trường có TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch, thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch; Về phía Ban Giám hiệu có TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng, PGS. TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nhan Cẩm Trí, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng. Bên cạnh đó là hơn 200 CB-GV-NV UEF. 
 
 
Chương trình họp mặt có sự tham gia đông đảo của tập thể CB-GV-NV Nhà trường
 
Phát biểu trong chương trình họp mặt, TS. Kiều Xuân Hùng cho biết: “Trải qua quá trình hình thành và phát triển, tập thể Nhà trường luôn kế thừa những giá trị tốt đẹp và định hướng nâng tầm đào tạo. Đến hôm nay, UEF đã trở thành trường đào tạo song ngữ gắn chặt với doanh nghiệp. Đây là hướng đi phù hợp với xu hướng chung của xã hội học tập hiện đại. Sau 14 năm nhìn lại, tôi nghĩ những giá trị mà Nhà trường đã tạo dựng được đó là: số lượng sinh viên ngày càng tăng; xây đựng được đội ngũ cán bộ - giảng viên – nhân viên hết sức tâm huyết, có năng lực và tinh thần đoàn kết, gắn bó; có hơn 30 chương trình giáo dục từ đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ; định vị trong lòng xã hội ngày càng được nâng tầm. Tôi trân trọng bày tỏ sự trị ấn đến quý thầy cô và kỳ vọng tập thể UEF sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để cùng hoàn thành mục tiêu, vượt qua thử thách trong hành trình mới”.
 
 
TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ định hướng phát triển và gửi lời chúc mừng đến các thành viên UEF nhân ngày đặc biệt
 
Để ôn lại những ký ức về mái nhà chung từ ngày mới thành lập, thầy Đỗ Quốc Anh đã dành thời gian sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của UEF trong 14 năm qua. Đồng thời, thầy chia sẻ: “Có thể nói, tuổi 15 nhựa sống căng tràn và thật đặc biệt khi UEF bước sang tuổi này trong "cơn bão" Covid. Sang giai đoạn mới, Nhà trường sẽ đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng đầy cơ hội. Mong rằng tập thể đội ngũ Nhà trường sẽ luôn dồi dào sức khỏe, có những đổi mới, sáng tạo để phục vụ tốt công việc, góp phần đưa UEF ngày càng phát triển vững mạnh và thăng hạng trên bản đồ các trường đại học”.
 
 
Thầy Đỗ Quốc Anh giúp các thành viên mới nắm rõ hơn hành trình phát triển của Nhà UEF
 
Thành công của UEF hiện tại là sự đóng góp to lớn của tập thể Nhà trường. Ở đó, mỗi thành viên đều mang đầy nhiệt huyết và sự tận tụy cùng mái nhà thứ hai này. Trong năm học vừa qua, lần đầu tiên các công tác giảng dạy, quản lý, điều hành đều được chuyển sang hình thức trực tuyến nhưng bằng sự tận tâm, mỗi cá nhân đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 
Thay mặt đội ngũ Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cũng đã có những cảm xúc bày tỏ trong ngày kỷ niệm này: “Điều tuyệt vời trong gần 4 tháng giãn cách là chúng ta vẫn được hòa nhập trong một môi trường luôn không ngừng tiến về phía trước. Tôi luôn có những suy nghĩ về UEF trong bối cảnh dịch bệnh, về những người đồng nghiệp đã ròng rã ở trường những tháng qua. Xin cảm ơn những chỉ đạo đúng đắn, kịp thời của Ban Lãnh đạo Nhà trường trong thời gian khó khăn vừa rồi. Chúc UEF tuổi mới càng thêm mạnh mẽ, vững vàng, đội ngũ tâm huyết ngày càng đông. Sự phát triển của trường cũng là sự phát triển của chúng ta. Biết rằng sẽ có thêm những thách thức mới nhưng cùng nhau cố gắng, tôi tin chúng ta sẽ thành công”.
 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà thay mặt lãnh đạo các khoa và toàn thể thầy cô gửi lời chúc mừng đến UEF
 
Nhân cột mốc đặc biệt này, tôi xin chúc Nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, đa dạng hóa các hoạt động sinh viên, đẩy mạnh hợp tác quốc tế để UEF trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh. Rất hy vọng rằng UEF sẽ sớm trở thành một trong những ngôi trường hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa ra khu vực, quốc tế” – ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh – Trợ lý trưởng khoa Quản trị kinh doanh gửi lời chúc đến UEF. 
 
 
ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh là một trong những gương mặt giảng viên trẻ đầy tâm huyết của Nhà UEF
 
Còn đối với ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế: “Đối với tôi, UEF đã là nhà trong 3 năm gắn bó vừa qua, xa là nhớ - gần là thương. Nơi đây đã cho nhiều thành viên hiện thực hóa ước mơ, được sống trọn vẹn với nghề và ươm mầm cho nhiều thế hệ trẻ. Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập trường, xin chúc đại gia đình UEF sức khỏe, thành công, gắn kết và phát triển. Chúc UEF sẽ ngày càng vững mạnh để tiếp tục sự nghiệp trồng người cao cả”. 
 
 
ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế 
 
Có thể nói, đây là lần họp mặt đặc biệt nhưng đong đầy tình cảm và đáng nhớ đối với các thành viên Nhà UEF. Dù xa cách về mặt địa lý nhưng trái tim vẫn luôn hướng về một nơi – Nhà UEF. Thông qua buổi họp mặt này, càng thấy rõ tinh thần gắn kết, sẻ chia của CB–GV–NV Nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thầy cô lắng nghe những tâm tình của đồng nghiệp và định hướng của lãnh đạo trong hành trình mới của mái nhà chung. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN