Menu
  
Tin tức sự kiện

Chi bộ 1 UEF tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú

19/01/2022
Chiều nay – 19/1, Chi bộ 1, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú gồm: quần chúng Nguyễn Thị Diễm Trang – Trung tâm Hỗ trợ học vụ, quần chúng Võ Thị Thu Hải – Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ và quần chúng Võ Kim Bằng – Trung tâm Thông tin – Truyền thông.
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Giang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Mạch Trần Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Ngô Thị Bích Phương – Bí thư Chi bộ 1 cùng các Đảng viên Chi bộ 1, 2 và người thân, bạn bè của các quần chúng ưu tú.
 
Đồng chí Ngô Thị Bích Phương – Bí thư Chi bộ 1 đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Thị Bích Phương đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú; Đồng thời dặn dò Đảng viên mới đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự to lớn nhưng cũng là nhiệm vụ nặng nề, các đồng chí phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn và xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu.
 
 
Đại diện Chi bộ 1 tặng hoa chúc mừng các tân Đảng viên
 
Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các Đảng viên, các tân Đảng viên đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 
Các tân Đảng viên đọc lời tuyên thệ trong buổi Lễ kết nạp
 
Đại diện cho các tân Đảng viên kết nạp lần này, đồng chí Võ Thị Thu Hải bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cho biết: “Để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một quá trình phấn đấu, rèn luyện không chỉ của mỗi cá nhân mà còn là sự hướng dẫn, giúp đỡ của tập thể gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và ngày hôm nay chỉ là bước đầu trong hành trình của mỗi người”.
 


Đồng chí Võ Thị Thu Hải bày tỏ cảm xúc trong buổi lễ
 
Một lần nữa xin chúc mừng Chi bộ 1 UEF nói chung đã có thêm 3 Đảng viên trẻ, nhiệt huyết và bản thân các tân Đảng viên nói riêng. Hy vọng các đồng chí sẽ luôn vững vàng ý chí, không ngừng hoàn thiện bản thân và tích cực cống hiến sức mình cho sự phát triển của Nhà trường và Đảng bộ UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN