Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng Radio “UEFers - Người kể chuyện" cảm nhận những điều dễ thương từ ngôi trường được gọi là Nhà

28/05/2021
Ở số phát sóng thứ 6 của Radio “UEFers - Người kể chuyện" vào ngày 29/5 sắp tới, các bạn sẽ lắng nghe câu chuyện của cậu sinh viên năm nhất. Tuổi trẻ của bạn bắt đầu bằng những điều dễ thương mà Nhà UEF đã mang đến cho bạn. Ở đây khiến bạn nhận ra bản thân mình không hề nhạt nhòa. 
Chia sẻ với chương trình “UEFers - Người kể chuyện", bạn kể về những điều dễ thương với cô bạn cùng khóa và những thử thách bạn bắt đầu đối mặt. Với bạn, UEF là nơi giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng biệt. 
Mọi “ngóc ngách" ở UEF đều khiến bạn nhớ về một kỷ niệm riêng, cảnh chờ thang máy, sảnh tầng 15, phòng học tầng 8 hay không gian tầng 24. 
UEF cho tôi cảm nhận được chúng tôi ở đây luôn tỏa sáng theo một cách riêng biệt, không một ai là tầm thường. Tôi sẽ tiếp tục những năm tháng tươi đẹp ở UEF, cùng Nhi đợi thang máy, cùng viết ý tưởng ở tầng 15, cùng lên tầng 24 mỗi lúc buồn và cùng tận hưởng những điều dễ thương nhất mà UEF cho chúng tôi”, nhân vật bộc bạch. 
 
Nhà UEF đã cho chúng ta những kỷ niệm đáng nhớ 
 
Với UEFers, có lẽ mỗi bạn đều có cảm nhận khác nhau về nơi chúng ta hay gọi là “Nhà UEF". Dù tỏa sáng hay bình thường, sẽ không có ai ở đây là hoàn toàn nhạt nhòa cả. 
Đó cũng là thông điệp mà bạn nam này muốn gửi đến chương trình: “Đừng bao giờ lùi bước chỉ vì nghĩ rằng bạn không có ánh sáng chiếu lên người. Lẽ nào trên đời này tất cả mọi người đều phải đứng trên sân khấu hay sao? Vả lại, dù bạn không cho là như vậy, nhưng trên người bạn có ánh sáng thuộc về riêng bạn. Trên đời này không có người nào hoàn toàn nhạt nhòa cả”.
Để cảm nhận rõ hơn về câu chuyện của bạn, mời các bạn cùng đón xem Radio số 6 được phát sóng vào 20g00 Thứ 7, ngày 29/5 trên Fanpage và kênh Youtube UEF.
Bên cạnh đó, nếu có những câu chuyện, những lời tâm tình muốn chia sẻ, hay đơn giản lời nhắn gửi đến ai đó, các bạn hãy gửi về chương trình tại địa chỉ: thongtintruyenthong@uef.edu.vn hoặc liên hệ hotline 028.5422.6666 (line 190) nhé!
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN