Menu
  
Tin tức sự kiện

Du học sinh vào top 20 Miss UEF 2022 rèn luyện tiếng Việt mỗi ngày với quyết tâm vào vòng ứng xử

26/11/2022
Trải qua vòng Bán kết, Miss UEF 2022 tìm ra top 20 với nhiều gương mặt tiềm năng, ngoại hình nổi bật và có lợi thế trong lĩnh vực thời trang, sắc đẹp. Đặc biệt, xuất hiện ở top 20 có du học sinh Lào – Anna Thammakhan, cô gái ngành Quan hệ quốc tế gây ấn tượng với nhiều người theo dõi cuộc thi. 
Thần thái điềm tĩnh, catwalk tự tin là điều có thể nhìn thấy ở màn trình diễn của Anna tại vòng Bán kết. Từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam và hoạt động tự do trong lĩnh vực người mẫu, cô sinh viên người Lào đã dùng lợi thế, kinh nghiệm này của bản thân khi tham gia Miss UEF 2022.
 



Màn trình diễn tự tin của Anna Thammakhan tại vòng Bán kết Miss UEF 2022
 
Được xướng tên vào top 20, Anna chia sẻ: “Mục đích tôi tham gia Miss UEF là để tìm kiếm kinh nghiệm trong thời gian học tập tại trường và hành trình theo đuổi sở thích của bản thân. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được gọi tên vào top 20 Miss UEF 2022”. 
Là ngôi trường đề cao tính hội nhập quốc tế, UEF luôn tạo điều kiện cho các bạn du học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa để kết nối, thích nghi với môi trường học tập, không khí năng động của sinh viên. 
Tại Miss UEF 2022, là sinh viên quốc tế tham gia với màn trình diễn thuyết phục, song Anna cũng chia sẻ về khó khăn ngôn ngữ nhưng đây là động lực giúp bạn cố gắng hơn trong cuộc thi. 
Tôi gặp một chút vấn đề về ngôn ngữ, nhưng tôi sẽ cố gắng rèn luyện tiếng Việt tốt hơn mỗi ngày để có cơ hội thể hiện ở vòng thi ứng xử”, Anna bày tỏ quyết tâm. 
 





Kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu giúp Anna tự tin hơn tại cuộc thi. Ảnh: FBNV
 

Trước thềm Chung kết, top 20 sẽ tham gia đêm thi tài năng. Anna cũng tiết lộ rằng bạn sẽ trình diễn tiết mục múa kiểu Lào tại phần thi này. 
Với những lợi thế, kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, thời trang cùng sự tự tin, hy vọng Anna Thammakhan sẽ tỏa sáng tại vòng Chung kết sắp tới. Chúc Anna và các thí sinh trong top 20 thật bình tĩnh, thể hiện hết sức mình để chinh phục vương miện của Miss UEF 2022. 

 

Vòng thi Tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào 7/12, tại sân trường UEF - trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
Vòng Chung kết được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình vào đêm 20/12 với sự góp mặt của nhiều khách mời là đạo diễn, Hoa hậu, chuyên gia thời trang, sắc đẹp, ca sĩ,... cùng sự bứt phá đáng trông đợi của top 20.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN