Menu
  
Tin tức sự kiện

Giá trị sống và cống hiến cho cộng đồng được nêu bật trong Radio số 2 “UEFers - Người kể chuyện”

29/04/2021
Tiếp nối số phát sóng đầu tiên với câu chuyện truyền cảm hứng của chàng thủ khoa Trần Việt, số thứ 2 Radio “UEFers – Người kể chuyện” sẽ ra mắt thính giả vào ngày 1/5 tới đây. Với chương trình phát sóng này, chúng ta sẽ cùng cảm nhận nghị lực sống và tinh thần vì cộng đồng đáng quý của 2 bạn Trần Hùng Lâm - Sinh viên năm 3 ngành Thương mại điện tử và Nguyễn Kim Yến Nhi - Sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh.
 

Nhà UEF là nơi gắn kết những trái tim yêu thương
 
Chia sẻ với Radio "UEFers - Người kể chuyện", Trần Hùng Lâm cho biết ba bạn là một người khuyết tật lao động, chính điều này đã khơi dậy trong bạn khát khao được cống hiến, giúp đỡ cộng đồng những người khuyết tật. Mong muốn “biến” thành hành động, Lâm đã quyết định tham gia vào các dự án của Trung tâm Kết nối cộng đồng của trường để có thể đến gần hơn với những hoàn cảnh khó khăn. 
 
 

Chân dung Hùng Lâm - bạn trẻ luôn sẵn sàng giúp đỡ cộng đồng 
 
Còn với Nguyễn Kim Yến Nhi, cô bạn này mang đến câu chuyện của chính mình - một cô gái nhỏ nhắn, khi sinh ra đã mang những khiếm khuyết trên cơ thể, nhưng tinh thần phấn đấu của Nhi lại khiến chúng ta phải nể phục. Theo học tại UEF, Nhi luôn cố gắng tham gia nhiều hoạt động của trường, trở thành Phó Chủ nhiệm CLB Dịch thuật, thành viên Trung tâm Kết nối cộng đồng và tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện khác. 
 
 

“Đóa hoa hồng tuyết” Yến Nhi luôn nỗ lực vươn lên để tỏa sáng
 
Mỗi câu chuyện là một màu sắc khác nhau nhưng có chung một thông điệp giàu giá trị: “Cuộc sống chỉ thật sự ý nghĩa khi chúng ta biết trao đi yêu thương, khi trao đi, cũng là lúc ta nhận lại”. 
Để cảm nhận sâu sắc hơn về câu chuyện của 2 nhân vật, mời các bạn cùng đón xem Radio số 2 được phát sóng vào 20 giờ Thứ 7, ngày 1/5 trên Fanpage và kênh Youtube UEF. Bên cạnh đó, nếu có những câu chuyện, những lời tâm tình muốn chia sẻ, hay đơn giản lời nhắn gửi đến ai đó, các bạn hãy gửi về chương trình tại địa chỉ: thongtintruyenthong@uef.edu.vn hoặc liên hệ hotline 028.5422.6666 (line 190) nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN