Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng chuyên gia chuẩn bị hành trang để chinh phục lĩnh vực nghề nghiệp AI, Blockchain

25/05/2022
AI và Blockchain không phải lĩnh vực quá mới nhưng là một nền tảng học thuật với nhiều kiến thức khó. Với mục đích giúp sinh viên có cơ hội nắm bắt, cập nhật xu hướng hiện tại của lĩnh vực công nghệ này, vào ngày 31/5, Khoa Công nghệ thông tin sẽ tổ chức Talkshow “Become a AI and Blockchain Developer”
Diễn giả của chương trình là TS. Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc công nghệ SaigonTech và ThS. Đinh Thanh Sơn – Phó Giám đốc ISC Quang Trung. 
 



Khoa Công nghệ thông tin thường xuyên tổ chức định hướng ngành nghề cho sinh viên 
 
Tại talkshow, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những kiến thức về AI và Blockchain cũng như các yếu tố để trở thành một nhà phát triển 2 nền tảng này. 
Cạnh đó, những câu chuyện từ khách mời sẽ mang đến cho sinh viên kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về nghề nghiệp, định hướng nghề nghiệp, các vị trí tuyển dụng của các công ty. 
Gần đây, khoa Công nghệ thông tin liên tục tổ chức các webinar trực tuyến để bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành cho sinh viên từ Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử đến Thiết kế đồ họa.
Không những thế, các bạn còn được khoa tổ chức chuyến đi đến doanh nghiệp để nghe tư vấn, định hướng ngành nghề, cụ thể là ngành Thiết kế đồ họa. 
 




Các bạn sinh viên ngành Thiết kế đồ họa được định hướng nghề nghiệp trực tiếp tại doanh nghiệp 
  
Những hoạt động học thuật liên tục được tổ chức sẽ giúp các bạn tiếp thu và hình dung rõ hơn về ngành học mà mình đang theo đuổi. Đặc biệt đối với các ngành có tính đặc thù thuộc Khoa Công nghệ thông tin thì việc trang bị kiến thức thực tiễn càng quan trọng hơn. 
Để theo dõi talkshow “Become a AI and Blockchain Developer”, các bạn sinh viên hãy lưu ý thời gian là vào lúc 9g00 ngày 31/5 tại Hội trường tầng 15
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN