Menu
  
Tin tức sự kiện

Học viên khóa 2020 của UEF tiến hành bảo vệ luận văn thạc sĩ

19/05/2022
Sau thời gian nỗ lực học tập, nghiên cứu, các học viên cao học khóa 2020, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ trước hội đồng chuyên môn vào ngày 18, 19/5 vừa qua.
 



Các học viên khóa 2020 đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ
 
Hội đồng đánh giá luận văn được thành lập gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ có nhiều thâm niên và kinh nghiệm trong nghiên cứu về các lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng và Kế toán.
 


Hội đồng đánh giá là những Phó Giáo sư, Tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy
 
Theo đó, chuyên ngành Quản trị kinh doanh có 22 đề tài luận văn được bảo vệ. Các đề tài được khai thác xoay quanh việc tạo động lực làm việc cho nhân viên, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, chất lượng, những yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh doanh nghiệp,...
 






Các đề tài nghiên cứu bám sát vào thực tiễn lĩnh vực
 
Đối với lĩnh vực về tài chính - ngân hàng, kế toán có 8 đề tài luận văn được bảo vệ. Học viên khai thác tập trung vào hiệu quả quản lý tài chính, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngân hàng, cấu trúc và chi phí sử dụng vốn tại doanh nghiệp,...
Nhìn chung, các đề tài đều được Hội đồng công nhận về sự đầu tư của các học viên. Một số học viên đã có bài báo khoa học đăng trên các tạp chí uy tín, trong đó có Tạp chí Phát triển và hội nhập của UEF. 
 




Hội đồng đã đưa ra những đóng góp giúp học viên hoàn thiện công trình nghiên cứu
 
Mặc dù vẫn còn những tồn tại nhất định, song các luận văn đã được Hội đồng nhận xét, đóng góp và hướng dẫn chi tiết. Các học viên căn cứ vào đó để bổ sung, sửa đổi, chỉnh lý để hoàn thiện công trình nghiên cứu.
Phần lớn các đề tài đều được thông qua, đây là thành quả tốt đẹp cho những nỗ lực của các học viên. Được biết, các buổi bảo vệ luận văn của ngành Quản trị kinh doanh sẽ được tiếp tục vào các ngày 24, 25, 26/5 tới đây. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN