Menu
  
Tin tức sự kiện

Huy chương Đồng Bóng đá đã có chủ, nhà Vô địch môn “thể thao vua” sẽ được gọi tên tối nay - 20/4

20/04/2021
Hành trình Olympic UEF 2021 chuẩn bị đi đến chặng cuối cùng với sự lộ diện của những nhà Vô địch. Riêng với bộ môn Bóng đá nam/nữ, sau những màn chạm trán cam go ở vòng bảng, các trận đấu tranh Huy chương Đồng đã chính thức diễn ra vào tối ngày hôm qua - 19/4.
 

Các đội tham gia tranh Huy chương Đồng bộ môn Bóng đá Olympic UEF 2021 
 
Với trận chiến ở hạng mục Bóng đá nam, các cầu thủ khoa Kinh tế đã giành thắng lợi trước khoa Quan hệ quốc tế với tỉ số 4 – 3. Đây cũng là tỉ số mang về chiếc Huy chương đồng cho khoa Quản trị du lịch - khách sạn sau trận so găng cùng khoa Quan hệ công chúng - truyền thông.
 


Nhiều pha ghi bàn đẹp mắt đến từ các vận động viên





Những màn tranh tài “nảy lửa” làm nóng sân thi đấu (2-3 ảnh về sự va chạm trên sân)
 
 
Các nam cầu thủ Khoa Kinh tế và nữ cầu thủ khoa Quản trị du lịch – khách sạn đã xuất sắc giành Huy chương Đồng
 
Các trận đấu vừa qua đã tô sáng tinh thần thể thao, sự năng động và tích cực trong việc hưởng ứng phong trào, hoạt động của sinh viên Nhà UEF. Dù kết quả ra sao, các đội đều nêu cao tinh thần gắn kết, sự phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý của các thành viên tham gia. 
Với tinh thần này, hành trình đi tìm “ngôi vương” và “ngôi hậu” của bộ môn Bóng đá sẽ khép lại vào tối hôm nay (ngày 20/4) tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (Số 01, Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận). 
 
  
Các đội tuyển sẽ tham gia tranh tài ở lượt trận cuối cùng môn Bóng đá mùa giải 2021

Đồng thời, môn thi đấu cuối cùng của Olympic UEF năm nay – Aerobic cũng sẽ chính thức khởi tranh với sự tham gia tranh tài của 7 đội gồm: khoa Luật, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, khoa Kinh tế, khoa Quan hệ quốc tế, khoa Tài chính - Thương mại và khoa Quản trị du lịch - khách sạn. 
 
 
Bộ môn mới - Aerobic cũng sẽ diễn ra các màn tranh tài vào tối nay (20/4)
   


Các vận động viên Aerobic tích cực tập luyện trước ngày ra sân

Cũng trong tối hôm nay, lễ bế mạc của Giải thể thao sinh viên 2021 cũng được tổ chức tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, chính thức khép lại hành trình Olympic UEF với nhiều kỷ niệm. UEFers hãy chú ý thời gian đến ủng hộ và cổ vũ để các đội thi thực sự cháy hết mình trong những lượt trận cuối cùng này. Đặc biệt, khi đến tham gia, cổ động viên còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ phần bốc thăm may mắn. 
 
Tin: Quy Nguyễn, Ảnh: Phòng CTSV
TIN LIÊN QUAN