Menu
  
Tin tức sự kiện

​Khoa Tài chính – Thương mại mở tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

19/05/2022
Với lĩnh vực Kế toán và Kinh doanh thương mại, sinh viên sẽ có nhiều hướng đi khi lựa chọn. Nhằm mục đích giúp các bạn xác định được ngành nghề phù hợp, vào ngày 21/5 sắp tới, Khoa Tài chính – Thương mại phối hợp Viện Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam và Guardian Việt Nam tổ chức tọa đạm trực tuyến định hướng nghề nghiệp với chủ đề “Tự tin lựa chọn – Mở lối thành công”
 
 
Buổi tọa đàm cung cấp thông tin cho các đối tượng chính là sinh viên ngành Kế toán khóa 2020 và ngành Kinh doanh thương mại khóa 2020, 2021. 
Chia sẻ, định hướng cho các bạn tại chương trình là TS. Hà Thị Thủy – Phó Trưởng Khoa Tài chính – Thương mại, ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực Việt Nam, bà Lê Huỳnh Phương Thục – Tổng Giám đốc Guardian Việt Nam. 
Đến với tọa đạm, các bạn sinh viên sẽ được các thầy cô định hướng, cung cấp các thông tin quan trọng về triển vọng của nghề.
 



Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức nhiều cuộc thi học thuật để sinh viên rèn luyện thêm nhiều kỹ năng 
 
Sinh viên có thể giải đáp được các thắc mắc là tính cách nào phù hợp với chuyên ngành nào, nên chọn chuyên ngành học nào là phù hợp, kỹ năng cần thiết của ngành là gì. 
Bên cạnh những kiến thức chuyên môn của từng chuyên ngành, các bạn còn được học hỏi kinh nghiệm từ câu chuyện thực tế được các diễn giả chia sẻ. 
Hoạt động định hướng nghề nghiệp này mang tính bắt buộc và rất quan trọng đối với sinh viên khóa 2020, 2021. Các bạn hãy lưu ý thời gian để đăng ký tham gia tọa đàm vào lúc 9g00 ngày 21/5, sinh viên cũng có thể đặt trước những câu hỏi cần chuyên gia trả lời vào form sau: 
https://forms.gle/u7jHGnJ9KAXvHJ2s5
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN