Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Lượt trận thứ 2 môn Bóng đá kết thúc với nhiều trận đấu có tỉ số cách biệt

21/05/2022
Tối qua – 21/5, môn Bóng đá nam, nữ của Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2022 đã diễn ra lượt trận thứ 2 với những trận đối đầu quyết liệt. Không khí tại sân vận động Gia Định (số 2 Chu Văn Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh) cũng được “đốt cháy” bởi những màn cổ vũ cuồng nhiệt, sôi động của các cổ động viên. 
 
olympic-bongda-vong2
olympic-bongda-vong2
olympic-bongda-vong2
olympic-bongda-vong2
Tinh thần thể thao được lan tỏa trong lượt trận thứ 2 của môn bóng đá 
 

Theo đó, Bảng A của Bóng đá nam là màn tranh tài của các đội: Khoa Kinh tế - Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông – Khoa Tài chính – Thương mại, Khoa Tiếng Anh – Viện Quốc tế. 
Còn Bảng B là cuộc trạm chán giữa Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Luật, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn. 
 
olympic-bongda-vong2
olympic-bongda-vong2
olympic-bongda-vong2


Các nam cầu thủ quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo Khoa, Viện
 
Ở lượt trận thứ 2, các đội bóng đá nam đã có những trận đấu kịch tính với tổng số bàn thắng được ghi là 21, trong đó trận nhiều bàn thắng nhất là giữ Khoa Tiếng Anh và Viện Quốc tế với 7 bàn. Ngoài ra, Khoa Công nghệ thông tin đã thắng áp đảo Khoa Kinh tế với tỉ số 3 - 0. 
Kết quả cụ thể giữa các đội tuyển bóng đá nam: 
 

Đối với bóng đá nữ, Bảng A là trận đấu giữa các đội Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông – Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Tài chính – Thương mại. Bảng B là Khoa Kinh tế - Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Khoa Tiếng Anh. 
 




Nhiều trận đấu của bóng đá nữ có tỉ số cách biệt 
 
Không kém cạnh so với bóng đá nam, nội dung bóng đá nữ là những màn tranh tài hấp dẫn với nhiều tỉ số cách biệt được tạo ra. Trong đó, Khoa Tiếng Anh đã hoàn toàn làm chủ trận đấu khi thắng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với tỉ số 10 - 0; Khoa Công nghệ thông tin cũng bỏ xa Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với tỉ số 6 - 1. 
 




Không khí sôi động với những màn cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên 
 
Kết quả cụ thể giữa các đội tuyển bóng đá nữ: 
 
 
Được biết, lượt trận tiếp theo của vòng bảng môn Bóng đá sẽ diễn ra vào chiều 22/5. Ở bảng A Bóng đá nam là sự đối đầu giữa Khoa Công nghệ thông tin – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Viện Quốc tế - Khoa Kinh tế, Khoa Tiếng Anh – Khoa Tài chính – Thương mại. Bảng B là các đội Khoa Luật – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh – Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn. 
Còn Bóng đá nữ là màn tranh tài giữa các đội Khoa Công nghệ thông tin – Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Luật – Khoa Tài chính – Thương mại (Bảng A); Khoa Kinh tế - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh – Khoa Tiếng Anh (Bảng B). 
 
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN