Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2022: Bộ môn Bóng đá bảng Đội tuyển đã chính thức khởi tranh

19/05/2022
Tối qua - 18/5, bộ môn được mong đợi nhất trong mùa Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022Bóng đá nam, nữ đã chính thức khởi tranh tại sân vận động Gia Định (số 2 Chu Văn Trinh, Phường 12, quận Bình Thạnh). Tại đây, khán giả cũng như các đội bóng Nhà UEF đã có những giây phút thăng hoa và “cháy” hết mình trên sân cỏ.
 





Tinh thần thi đấu “fairplay” đến từ các đội bóng nam, nữ Nhà UEF
 
Theo buổi họp kỹ thuật bốc thăm thứ tự thi đấu Giải thể thao sinh viên diễn ra vào giữa tháng 4 vừa qua, lượt trận đầu tiên của vòng bảng A Bóng đá nam là cuộc chạm trán giữa các đối thủ: Khoa Công nghệ Thông tin với Khoa Tài chính - Thường mại; Khoa Kinh tế với Khoa Tiếng Anh; và Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông với Viện Quốc tế.
Còn Bảng B là sự tranh tài giữa Khoa Luật với Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn; Khoa Quan hệ Quốc tế với Khoa Quản trị Kinh doanh.
 
 


Những pha bóng dứt khoát, đẹp mắt đến từ các đội bóng nam
 
Theo ghi nhận tại buổi thi đấu đầu tiên, các đội bóng nam của Nhà UEF đã có những màn tranh tài hấp dẫn, các đội được đánh giá là ngang tài ngang sức với nhau. Tổng số bàn thắng được ghi là 15, trong đó trận nhiều bàn thắng nhất là giữa Khoa Kinh tế và Khoa Tiếng Anh với 6 bàn; Ngoài ra, khoa Quản trị kinh doanh có chiến thắng áp đảo trước khoa Quan hệ quốc tế với tỉ số là 2 – 0.
Kết quả cụ thể giữa các đội được ghi nhận như sau:
 
 
Còn ở bộ môn Bóng đá nữ, bảng A là cuộc chạm trán giữa Khoa Công nghệ thông tin với Khoa Tài chính - Thương mại; Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông với Khoa Luật. Bảng B là Khoa Kinh tế với Khoa Tiếng Anh; Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn với Khoa Quản trị Kinh doanh.
Không kém cạnh các trận Bóng đá nam, bóng đá nữ đã mang đến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, những đường dẫn uyển chuyển, khéo léo cùng với đó là tinh thần thi đấu hết mình với tổng số bàn thắng được ghi là 30; trong đó trận nhiều bàn thắng nhất là giữa Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và Khoa Quản trị kinh doanh với 12 bàn. 
 
 


Bóng đã nữ cũng ghi nhận nhiều bàn thắng ấn tượng
 
Kết quả chung cuộc vòng loại 1 Bóng đã nữ như sau:
 
 
Được biết, lượt trận thi đấu tiếp theo của bộ môn Bóng đá sẽ diễn ra vào tối ngày 20/5. Ở bảng A Bóng đá nam là sự đối đầu giữa Khoa Kinh tế với Khoa Công nghệ thông tin; Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông với Khoa Tài chính - Thương mại; Khoa Tiếng Anh với Viện Quốc tế. Bảng B là các đội Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Luật; Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.
Còn Bóng đá nữ là màn tranh tài giữa Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông với Khoa Công nghệ thông tin; Khoa Quan hệ quốc tế với Tài  chính - Thương mại (Bảng A); Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn với Khoa Kinh tế; Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với Khoa Tiếng Anh (Bảng B).
Cạnh đó, tối nay - 19/5, môn Kéo co cũng sẽ diễn ra với các cặp đấu ở bảng A: Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Công nghệ thông tin, Viện Quốc tế - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh - Khoa Tài chính - Thương mại. Bảng B gồm: Khoa Luật - Khoa Tiếng Anh, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN