Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên ngành Thương mại điện tử khóa 2020 được tư vấn chọn chuyên ngành phù hợp

20/05/2022
Sự phát triển của thời đại 4.0, internet trở thành nhu cầu không thể thiếu. Mỗi ngày, con người dành nhiều thời gian để sống, học tập trên không gian mạng. Đây cũng là nơi các mặt hàng, sản phẩm tiếp cận dễ dàng với khách hàng. Nhiều ngành nghề ở Việt Nam đã phát triển kinh doanh trực tuyến và ghi nhận thành công đáng kể. Đội ngũ nhân lực trẻ chất lượng cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Thương mại điện tử cũng được săn đón. 
Đón bắt xu hướng này, vào chiều ngày 19/5 vừa qua, nhằm giúp sinh viên có góc nhìn chi tiết hơn về các chuyên ngành để từ đó có sự lựa chọn phù hợp, khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi talkshow “Tư vấn chọn chuyên ngành cho sinh viên khóa 2020” do ThS. Trần Thành Công - Trưởng ngành Thương mại điện tử chia sẻ.
 
Buổi talkshow tư vấn chuyên ngành giúp các bạn sinh viên khóa 2020 có sự lựa chọn phù hợp
 
Mở đầu buổi tư vấn, ThS. Trần Thành Công đã giới thiệu về chương trình đào tạo và các chuyên ngành chính của ngành Thương mại điện tử. Thầy cho biết Thương mại điện tử có 3 chuyên ngành chính, đó là: Kinh doanh online, Marketing online và Giải pháp thương mại điện tử. Đồng thời, thầy cũng phân biệt sự khác nhau giữa các chuyên ngành và kiến thức được học ở mỗi chuyên ngành để các bạn sinh viên nắm rõ.
 
ThS. Trần Thành Công định hướng cho sinh viên ngành Thương mại điện tử
 
Với kinh nghiệm của bản thân, thầy đã chỉ ra những điểm mạnh và những hạn chế, thử thách ở từng chuyên ngành. Từ đó, các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được chuyên ngành phù hợp với bản thân.
 


Các bạn sinh viên tích cực đặt câu hỏi
 
Cuối buổi, thầy dành ra thời gian giải đáp các thắc mắc do sinh viên đặt ra. Trong đó, nhiều bạn quan tâm đến các kỹ năng khi học chuyên ngành, chương trình đào tạo, ngành nghề phù hợp với chuyên ngành,...
 
Tin: Vinh Thư
Ảnh: Việt Anh
TIN LIÊN QUAN