Menu
  
Tin tức sự kiện

Viễn cảnh của ngành Công nghệ tài chính qua webinar “Tương lai tươi sáng của Fintech"

03/12/2021
Trước tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Công nghệ tài chính (Fintech) là lĩnh vực đạt mức tăng trưởng cao trong những năm qua và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới ở phạm vi toàn cầu. Nắm được xu hướng đó, vào ngày 9/12 sắp tới, khoa Công nghệ thông tin phối hợp với Công ty TMA Solutions sẽ tổ chức webinar “Tương lai tươi sáng của Fintech”. 
Tại Việt Nam, Fintech là lĩnh vực mới, song tiềm năng phát triển được đánh giá rất cao do Việt Nam hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi, mang lại nhiều cơ hội cho lĩnh vực này trong tương lai với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn. Fintech cũng là keyword thu hút sự chú ý và được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều, đặc biệt là trong bối cảnh Covid-19 như hiện nay. 
 
 Sinh viên sẽ nắm bắt được xu hướng của lĩnh vực Fintech trong tương lai 
 
Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe chia sẻ của hai diễn giả đến từ Công ty TMA Solutions: anh Bùi Văn Cường – Giám đốc dự án cấp cao và anh Lê Xuân Ngọc – Quản lý dự án. 
Những thông tin bổ ích từ webinar sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về Fintech cũng như nắm được nhu cầu tuyển dụng của các vị trí trong lĩnh vực này. Chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 14g00 ngày 9/12, các bạn có thể đăng ký tham gia tại đây:
 
 
 

   Trước đó, khoa Công nghệ thông tin cũng đã tổ chức nhiều chương trình trang bị kiến thức thực tế cho sinh viên
 
Trong tháng 11 vừa qua, khoa Công nghệ thông tin cũng đã tích cực trang bị kiến thức thực tế cho sinh viên với các webinar: “An ninh mạng trong chuyển đổi số - Hành trang cho sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số" (25/11), "Cloud Computing – Chìa khóa sự nghiệp cho Gen Z" (18/11).  
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN