Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm workshop tìm hiểu về tiếng Nhật trong kinh doanh dành cho sinh viên Nhà UEF

02/12/2021
Doanh nghiệp Nhật Bản rất coi trọng văn hóa giao tiếp nơi công sở, đặc biệt là các yếu tố lịch sự, tôn kính và khiêm nhường. Theo đó, để giúp các bạn sinh viên Nhà UEF có mong muốn làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Nhật trong lĩnh vực kinh doanh, biết cách giao tiếp khéo léo, đúng mực để tránh những hiểu lầm không đáng có, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế UEF sẽ tổ chức workshop “Tiếng Nhật trong kinh doanh với chủ đề: Lịch sự - Tôn kính – Khiêm nhường” diễn ra vào ngày 14/12 tới.
 
Chương trình sẽ diễn ra trực tuyến trên ứng dụng Zoom
 
Vốn dĩ môi trường học tập và môi trường làm việc có rất nhiều điểm khác biệt, vậy làm sao để cho các bạn sinh viên thích ứng được khi bắt đầu đi làm và nhất là ở các công ty Nhật Bản?; Cách sử dụng tiếng Nhật trong lĩnh vực kinh doanh sẽ khác như thế nào so với các kiến thức đã được học?,... Vấn đề này sẽ được hai diễn giả của chương trình là thầy Kamata Masashi và thầy Cao Đỗ Quyền – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế giải đáp cặn kẽ và chi tiết đến các bạn sinh viên.
Những chia sẻ, giải đáp của các chuyên gia sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về nghệ thuật giao tiếp nơi công sở Nhật Bản, vận dụng linh hoạt tiếng Nhật đã học vào trong giao tiếp thực tế. Đây là hành trang quan trọng để các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật năm 3, năm 4 có kỳ thực tập tốt hơn và tiếp cận cơ hội nghề nghiệp thuận lợi hơn.
 
 

Trước đó, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế cũng tổ chức nhiều chương trình về tiếng Nhật, kỹ năng phỏng vấn, tìm hiểu tính cách người Nhật
 
Chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến qua ứng dụng Zoom vào lúc 9g30 ngày 14/12. Các bạn hãy đăng ký tham gia để cùng giao lưu, học hỏi thêm nhiều điều thú vị nhé.
 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN