Menu
  
Tin tức sự kiện

Thông điệp “Be Who You Want To Be” được truyền tải rõ nét trong Radio số 4 “UEFers - Người kể chuyện"

13/05/2021
Trong số phát sóng tiếp theo của Radio “UEFers - Người kể chuyện" vào ngày 15/5 tới đây, thính giả sẽ cùng lắng nghe câu chuyện của ba nữ sinh Nhà UEF - những người trẻ đa năng, giàu sức sống và luôn mang “ngọn lửa” đam mê rực cháy trong mình. Với châm ngôn "Be Who You Want To Be", các bạn ấy đã “định vị” bản thân và thể hiện được khí chất của sinh viên Nhà UEF, đó là "Áp lực sẽ tạo nên kim cương".
 
3 nhân vật đại diện cho hình ảnh sinh viên Nhà UEF - “cháy” hết mình với châm ngôn "Be Who You Want To Be"
 
Chia sẻ với Radio “UEFers - Người kể chuyện", Trương Thanh Vân - sinh viên năm 2 ngành Marketing cho biết bạn luôn sống và làm việc với quan điểm “Nếu tôi có thể ước mơ cho mình cuộc sống không gặp trở ngại nào thì hấp dẫn thật đấy, nhưng không, tôi khước từ vì khi ấy tôi sẽ không học điều gì hay ho từ cuộc sống”. 
Với mong muốn tạo sự khác biệt và tính đa nhiệm cho bản thân, Thanh Vân luôn cố gắng thử thách chính mình bằng cách tham gia nhiều cuộc thi và giữ nhiều vị trí khác nhau trong các câu lạc bộ. Có lẽ thử thách bản thân là cách để Thanh Vân tỏa sáng. 
 
 
Thanh Vân - Cô gái muốn thử thách bản thân để trở thành “kim cương"
 
Giống như Thanh Vân, bạn Trần Thị Kim Ngân - sinh viên năm 2 ngành Marketing cũng mong muốn trở thành người dẫn chương trình và đã vượt qua sự tự ti về giọng nói để chinh phục ước mơ. 
Đến từ miền Trung đầy nắng và gió, Kim Ngân không tự tin bởi giọng nói được nhận xét dù chân chất, thật thà nhưng “quê mùa”, không được hay và chuẩn như giọng miền Bắc và Nam. Tuy nhiên, không tự chôn vùi đam mê của mình, cô bạn này đã cố gắng tập luyện, tham gia nhiều cuộc thi, tìm người dẫn đường với suy nghĩ “vì bỏ cuộc là chối bỏ ước mơ, vì cố gắng luôn tạo thành quả”
 
 
Đừng chôn vùi đam mê của mình bởi sự tự tin là động lực giúp Kim Ngân vươn lên
 
Còn với Phùng Nguyễn Ái My - sinh viên năm nhất ngành Marketing đã vượt qua “rào cản" tuổi tác để quay lại giảng đường một lần nữa. “Khi quyết định nghỉ việc để trở lại giảng đường, tôi đã rất băn khoăn vì quyết định “lội ngược dòng” này. Nhưng, tôi tự nhủ việc làm “bất thường” hiện tại là góc nhìn xa của tôi ở 20 năm sau. Tôi của 20 năm tới sẽ bùng nổ và rực rỡ gấp bội so với hiện tại”, Ái My bộc bạch. 
Không bị ảnh hưởng bởi định kiến tuổi tác, Ái My hòa mình vào tập thể, cố gắng phát huy những năng lực tiềm ẩn của bản thân và duy trì tổ chức bằng bản lĩnh của người thủ lĩnh. Với Ái My, “Muốn có những thứ chưa bao giờ có, bạn phải làm những chuyện chưa bao giờ làm" và bạn đang làm nên điều đó cho chính cuộc đời mình.
 
 
Ái My nỗ lực khẳng định bản thân khi trở lại giảng đường ở tuổi 27
 
Mỗi câu chuyện mang một màu sắc riêng, nhưng chung thông điệp: “Trước khi muốn thành công, hãy là phiên bản hoàn hảo của chính mình. Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn". 
Để cảm nhận rõ hơn về câu chuyện của 3 nhân vật, mời các bạn cùng đón xem Radio số 4 được phát sóng vào 20g00 Thứ 7, ngày 15/5 trên Fanpage và kênh Youtube UEF. Bên cạnh đó, nếu có những câu chuyện, những lời tâm tình muốn chia sẻ, hay đơn giản lời nhắn gửi đến ai đó, các bạn hãy gửi về chương trình tại địa chỉ: thongtintruyenthong@uef.edu.vn hoặc liên hệ hotline 028.5422.6666 (line 190) nhé
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN