Menu
  
Tin tức sự kiện

Thư chúc Tết Tân Sửu của Hiệu trưởng Nhà trường

08/02/2021
Thân ái gửi đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên, học viên và sinh viên trường!
Trong không khí rộn ràng chào đón Xuân Tân Sửu của cả nước, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi chúc quý thầy cô, các anh chị học viên, các bạn sinh viên cùng gia đình có một năm mới an vui, thành công, ngập tràn may mắn và dồi dào sức khỏe.
 
chúc Tết UEF
 
Năm 2020 khép lại với nhiều khó khăn chung của cả nước và thế giới, nhưng đây cũng là một năm ghi dấu những thành tích nổi bật của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF). 
Trong đó, tập thể Nhà UEF đã tạo nên những đột phá nhất định trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục khi liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy, đánh giá, kiểm định chương trình đào tạo, đa dạng hóa các chương trình quốc tế, mở rộng mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp,…
Giữa những “nốt trầm” trong bối cảnh Covid-19, UEF vẫn nỗ lực chuyển mình và gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực với những sáng kiến mới. Nhiều gương mặt sinh viên tài năng có cơ hội tỏa sáng qua các giải thưởng nghiên cứu khoa học, các cuộc thi học thuật, sân chơi hùng biện mang tính quốc tế, các cuộc thi thể thao uy tín. Bên cạnh việc phát huy sức mạnh nội tại, tập thể UEF không quên nêu cao tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái thông qua chương trình ATM gạo, các chương trình của Hội từ thiện cùng nhiều hoạt động kết nối cộng đồng ý nghĩa khác. 
Và hơn hết, UEF luôn là một mái nhà ấm áp, nơi có sự đồng lòng, gắn kết vì mục tiêu chung của tập thể thầy cô, cán bộ - giảng viên - nhân viên, là nơi ươm mầm, kết nối, truyền đạt tri thức cho bao thế hệ sinh viên, học viên.
 


Chúc "đại gia đình" UEF một năm mới dồi dào sức khỏe, mọi sự an vui
 
Bước sang năm mới, UEF sẽ tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được, nâng cao hiệu quả mô hình quản trị để Nhà trường phát triển nhanh và bền vững theo định hướng đã đề ra.
Trong thời khắc chào đón năm Tân Sửu, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên qua các thời kỳ đã đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường, đồng thời kỳ vọng tập thể UEF tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến để hoàn thành những nhiệm vụ trên hành trình mới.
Một lần nữa, tôi chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên UEF một năm mới “vạn sự như ý, mọi điều an vui”, chúc UEF tiếp tục vươn mình mạnh mẽ, luôn giàu bản sắc và cống hiến nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng, xã hội.
 
Trân trọng!
 
TS. Nguyễn Thanh Giang
Hiệu trưởng Nhà trường
 
TIN LIÊN QUAN