Menu
  
Tin tức sự kiện

Công bố top 20 thí sinh bước vào vòng Thực chiến của "President Competition 2022"

25/05/2022
"President Competition 2022" là một trong những cuộc thi không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ Nhà UEF. Bởi đây là môi trường tốt để các bạn giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân, khám phá và phát huy khả năng lãnh đạo tiềm ẩn bên trong. Trải qua vòng loại (lộ diện) với các phần thi không kém phần thử thách, top 20 thí sinh tiềm năng nhất đã chính thức được gọi tên. 
Trước đó, các bạn đã trải qua vòng trắc nghiệm kiến thức và trình bày thế mạnh, câu chuyện của bản thân, những dự án đang ấp ủ “face to face” cùng Hội đồng Ban giám khảo là các thầy, cô lãnh đạo khoa, viện, phòng, ban tại UEF.
Bằng vốn trải nghiệm, bản lĩnh của mình, UEFers đã tự tin chia sẻ trước Ban giám khảo những ý tưởng, kế hoạch nhằm phát triển hoạt động sinh viên và khéo léo xử lý những tình huống được đưa ra. 
 

vongloai-president
vongloai-president
Thí sinh chia sẻ những dự án, kế hoạch khi trở thành "President" trước Ban giám khảo
 
Tham gia tranh tài vòng “Lộ diện” không chỉ có các UEFers dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động điều hành câu lạc bộ, tổ chức sự kiện,... mà còn có các bạn sinh viên năm nhất. Mỗi thí sinh là một màu sắc mang đến sự đa dạng và hấp dẫn cho cuộc thi. 
Nhờ vào sự nghiêm túc, đầu tư cho phần thi của mình với những dự định chi tiết, ý nghĩa và miêu tả bản thân độc đáo, hơn hết là sự bình tĩnh, tự tin, 3 thí sinh Nguyễn Thị Ái Khanh, Đỗ Ngọc Quốc Thông và Nguyễn Hà Yến Nhi đã chinh phục thành công những tấm vé vàng của cuộc thi. 
 

Chủ nhân 3 tấm vé vàng trong vòng loại
 
Top 17 thí sinh còn lại bước tiếp cùng President Competition 2022 gồm: Dương Ngọc Vũ, Lê Hoàng Uyên; Lê Đặng Kim Thoa; Lê Thị Huỳnh Gấm; Lê Đại Anh Thông; Trần Việt An; Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên; Võ Thị Đông Anh; Lê Khánh Châu; Vũ Thị Cẩm Ly; Trương Chí Hào; Đặng Phạm Vân Anh; Đặng Bảo Trân; Nguyễn Hồ Tuấn Kiệt; Nguyễn Anh Tuấn; Lý Hoài Long và Hà Thiên Bảo. 
Theo đó, khi lọt vào top 20, các thí sinh của cuộc thi sẽ có cơ hội nâng tầm kỹ năng lãnh đạo và khám phá giới hạn bản thân trong các hoạt động ngoại khóa kết hợp với Team building. 
 




Những gương mặt còn lại sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng tiếp theo của President Competition
 
UEF vốn nổi bật với hệ thống kết nối doanh nghiệp rộng lớn, vì vậy, top 20 President Competition sẽ được tạo điều kiện để gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia đầu ngành. Nhiều khóa học bổ ích của các đơn vị tài trợ cuộc thi cũng là cơ hội để top 20 phát triển kỹ năng cần thiết. 
Với những người trẻ năng động, lãnh đạo là một kỹ năng quan trọng để phát triển sự nghiệp. Cuộc thi tạo nền tảng để các bạn được góp tiếng nói của mình vào các hoạt động sinh viên, trở thành gương mặt đại diện cho UEFers, học tập và mở rộng nhiều mối quan hệ chất lượng trong xã hội.
Được biết, top 20 cuộc thi sẽ có buổi họp mặt vào 15g00 ngày 26/5 tới đây để được chia sè những "hành trang" thông tin cần thiết cho vòng Thực chiến và những hoạt động bên lề thú vị.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN