Menu
  
Tin tức sự kiện

“UEFer biết tuốt” ghi nhận kỷ lục mới, sân chơi "Nhanh như UEFers" cũng lộ diện các thí sinh xuất sắc

27/05/2021
Với vốn kiến thức phong phú cùng tinh thần năng động, ham học hỏi, UEFers đã mang về nhiều thành tích ấn tượng tại các sân chơi online được Phòng Công tác sinh viên tổ chức trong thời gian qua.
Theo đó, cuộc thi “UEFer biết tuốt” sau tuần thứ 2 tranh tài đã tìm ra kỷ lục mới, chặng đua “Nhanh như UEFers” cũng điểm danh những thí sinh xuất sắc đợt đầu tiên. 
 
Cuộc thi “UEFer biết tuốt” số thứ 2 chủ đề “Sài Gòn trong tôi” đã khép lại thành công với những kỷ lục mới
 
 
“Nhanh như UEFers” khai pháo số đầu tiên vào thứ Ba (25/5) vừa qua
 
Kỷ lục mới của cuộc thi “UEFer biết tuốt”
 
Sau những con số ấn tượng của tuần đầu tiên ra mắt, “UEFer biết tuốt” lại về đích chặng thi tuần thứ 2 với những con số “khủng” không kém. 
Theo đó, với chủ đề “Sài gòn trong tôi”, bằng những kiến thức, am hiểu của mình về đời sống, xã hội, văn hóa của TP.HCM – Nơi các bạn gắn bó trong suốt hành trình đại học, hơn 2000 thí sinh đã tranh tài tại đợt thi lần này.
Đáng chú ý, trả lời đúng 30/30 câu hỏi với thành tích 02 phút 01 giây, bạn Nguyễn Thị Trung Phú - khóa 2020 khoa Kinh tế đã xuất sắc mang về giải thưởng tuần. Thành tích này cũng giúp Trung Phú xác lập kỷ lục mới tại cuộc thi, sớm hơn 5 giây so với người chiến thắng tuần đầu tiên.
 
 
Thí sinh xác lập kỷ lục mới tại “UEFer biết tuốt” là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế
 
UEFers vẫn còn cơ hội để trở thành những người chiến thắng và tạo dựng thành tích mới tại cuộc thi này trong tuần cuối cùng vào lúc 8g00 đến 16g00 ngày 2/6 với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”.
 
Những giải thưởng đầu tiên của “Nhanh như UEFers” đã có chủ
 
Đây cũng là một sân chơi hấp dẫn, thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong mùa dịch.
Chương trình được phát sóng trên Fanpage của phòng Công tác sinh viên UEF vào lúc 11g30 các ngày thứ 3 và thứ 7 trong tuần. 
Số phát sóng đầu tiên, diễn ra ngày 25/5 với những câu hỏi liên quan đến đại dịch Covid-19 và kiến thức slogan của các thương hiệu Việt Nam và thế giới, Ban tổ chức đã tìm ra được những UEFers “nhanh nhất” trong ngày thi khởi động.
 
 
Những gương mặt đầu tiên chiến thắng tại “Nhanh như UEFers”
 
Hai giải thưởng số đầu tiên đã gọi tên Hoàng Công Trung – sinh viên năm nhất ngành Marketing, khoa Kinh tế và bạn Lê Thanh Dũng – sinh viên năm 3 ngành Tài chính – Ngân hàng khoa Tài chính – Thương mại
Số phát sóng tiếp theo của cuộc thi sẽ diễn ra vào 11g30 ngày 29/5 (thứ Bảy) tới đây. 
Mọi chi tiết thắc mắc về 2 cuộc thi cũng như các hoạt động trực tuyến khác của Nhà UEF, sinh viên vui lòng liên hệ:
 
  • Phòng Công tác Sinh viên – Đoàn thanh niên UEF (Khu vực Tầng 6)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtacsinhvien.uef
  • Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn
 
Tin: Kim Quy
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN