Menu
  
Tin tức sự kiện

Voice Talent Casting Call: Bạn đã sẵn sàng trở thành 1 mảnh ghép của “UEFers - Người kể chuyện”?

20/04/2021
Với mục đích tìm kiếm những nhân tố tài năng, nổi bật với giọng nói truyền cảm, góp phần phong phú hóa "màu" giọng cho các dự án sắp tới, Trung tâm Thông tin - Truyền thông (C.I.C) chính thức mở cổng đăng ký Casting Voice Talent: “UEFers - Người kể chuyện!”.
 
radio người kể chuyện
UEFers - Người kể chuyện phiên bản Radio sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 này

Chương trình Radio “UEFers - Người kể chuyện!” là một kênh truyền tải, kết nối thông tin mới toanh của Nhà UEF. Đây không chỉ là cầu nối lan tỏa thông điệp ý nghĩa mà còn là "trạm nghỉ" để các bạn trải lòng với nhiều câu chuyện đặc biệt, những cung bậc cảm xúc của quãng đời sinh viên, hay giản đơn là đôi lời nhắn gửi yêu thương đến những người đồng hành cùng bạn xuyên suốt 4 năm thanh xuân tại UEF.
 
 
Các bạn sinh viên quan tâm và yêu thích lĩnh vực Radio thì hãy note ngay cuộc hẹn với C.I.C vào ngày 26/4 tại phòng họp tầng 6 nhé!
Chương trình casting voice sẽ diễn ra từ 7g30 đến 16g30, các bạn hoàn toàn có thể chủ động cân nhắc và sắp xếp thời gian phù hợp nhất cho mình. "Hành trang" các bạn cần chuẩn bị là một nội dung tâm đắc để thử giọng, một tinh thần thật thoải mái, hãy thể hiện hết khả năng của bản thân để có một phần dự tuyển xuất sắc nhất.

 
Trở thành một mảnh ghép của "UEFers - Người kể chuyện", bạn đã sẵn sàng?


Và các UEFers ơi, nếu bạn có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm? Bạn yêu thích công việc thu âm và dùng thế mạnh này của mình truyền tải những thông điệp, cảm xúc qua những câu chuyện ý nghĩa? Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để nắm bắt cơ hội trở thành một thành viên của nhiều dự án Radio sắp tới nhé!
 
tâm lý học
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN