Menu
  
Tin tuyển sinh

2k3 ơi! Team mình có hẹn với Nhà UEF tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021 đấy!

20/01/2021
Trong không khí rộn ràng đón chào xuân Tân Sửu, các bạn học sinh lớp 12 chắc hẳn cũng không quên "nhiệm vụ" quan trọng - sẵn sàng "hành trang" cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và tìm kiếm ngành học, trường học phù hợp với bản thân sau khi tạm biệt thời áo trắng. Và như một điểm hẹn quen thuộc, nơi giúp các bạn thí sinh cập những các thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương thức xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, bí quyết chọn ngành, chọn trường,… Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.
Chương trình do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), các đơn vị đồng hành tổ chức. Đây là hoạt động thường niên và trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các bạn học sinh vào mỗi mùa tuyển sinh.  
Trong khuôn viên diễn ra ngày hội, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy gian hàng tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với sắc đỏ rực rỡ đặc trưng. Tại đây, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tư vấn chi tiết về phương thức xét tuyển đại học 2021, chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, thông tin ngành nghề, chính sách học phí, học bổng,... Đặc biệt, đối với những bạn có dự định gia nhập vào đại gia đình UEF, các bạn sẽ được quý thầy cô, các anh chị sinh viên chia sẻ sâu hơn về môi trường học tập, những hoạt động phong phú, các tips để đạt học bổng và giữ học bổng,… 
 
 
Nhiều thông tin bổ ích sẽ được cung cấp cho thí sinh tại gian hàng của UEF
 

Là trường đại học song ngữ - quốc tế, UEF luôn hướng đến việc trau dồi năng lực tiếng Anh cho sinh viên ở tất cả các ngành. Bên cạnh đó, trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, mơ ước du học dường như trở thành điều khá khó khăn với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, tại UEF, ước mơ ấy sẽ được thực hiện qua chương trình “Du học tại chỗ” - kết quả từ mối quan hệ hợp tác giữa UEF và các trường Đại học của Anh Quốc.   
 
 
Đa dạng lựa chọn các chương trình liên kết quốc tế cho thí sinh khi xét tuyển vào UEF

Ngoài chương trình đào tạo, UEF luôn chú trọng phát triển, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào trong sinh viên. Điều này các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm thực tế qua việc tiếp xúc cùng các anh chị sinh viên UEF và tham gia các trò chơi do chính sinh viên trường tổ chức để dành lấy những phần quà siêu dễ thương. 
 
 





 Đến với ngày hội, 2k3 sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại gian hàng UEF

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021 rồi, quý thầy cô và các anh chị sinh viên UEF đang tất bật chuẩn bị cho ngày hội với những tiết mục vô cùng đặc sắc. Các bạn học sinh cùng “ghi chú” lại vị trí gian hàng Nhà UEF để cùng đến tham quan và khám phá những "món quà" bất ngờ mà UEF sẽ mang đến nhé!
 

Vị trí gian tư vấn UEF tại ngày hội
 
Thời gian địa điểm diễn ra chương trình:
Thời gian: Chủ Nhật, ngày 24/1/2021
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Vị trí gian tư vấn UEF: 121, 122, 123, 124
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN