Menu
  
Tin tuyển sinh

Chào đón các sĩ tử 2k3 đến với Nhà UEF tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Cần Thơ 2021

31/03/2021
Vào ngày 4/4 tới đây, sắc đỏ rực rỡ của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) lại tiếp tục xuất hiện nổi bật tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Cần Thơ 2021. Các thầy cô ban tư vấn cùng anh chị sinh viên trường sẵn sàng đồng hành và tiếp thêm sự tự tin cho các bạn học sinh trước thềm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học năm nay. 
Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức. Đây là dịp để quý phụ huynh và các bạn học sinh được giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh và định hướng lựa chọn ngành nghề, môi trường học tập phù hợp.  
 
UEF sẽ đồng hành với thí sinh tại Ngày hội Cần Thơ vào ngày 4/4 tới
 
Tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh lần này, các bạn học sinh cùng quý phụ huynh sẽ có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn, kịp thời cập nhật chính xác nhất các thông tin về quy chế thi tốt nghiệp THPT, những phương thức xét tuyển mới tại các trường đại học, cao đẳng,… giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân. 
Riêng với UEF, thầy cô ban tư vấn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh ở miền Tây Nam Bộ, từ các phương thức tuyển sinh 202
1, hồ sơ đăng ký, chương trình đào tạo, môi trường học tập, chính sách học phí - học bổng,...    
 
 

Các bạn sĩ tử sẽ cập nhật được nhiều thông tin bổ ích từ Ban tư vấn UEF
 
Đặc biệt, những thông tin về chương trình đào tạo chuyển tiếp quốc tế, song bằng - song ngành, học kỳ quốc tế ngắn hạn cũng sẽ được giải đáp cụ thể trong buổi gặp gỡ này, từ đó giúp các bạn thí sinh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho bước ngoặt quan trọng sắp tới.
Khi đến với gian tư vấn của UEF, các bạn còn được giao lưu trực tiếp với các anh chị là sinh viên Nhà UEF, lắng nghe những thông tin thực tế, gần gũi về chương trình học tập, hoạt động ngoại khóa, các buổi sinh hoạt câu lạc bộ, những chuyến thiện nguyện ý nghĩa, cùng tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận về những món quà dễ thương.  
 
 

Những trò chơi thú vị, nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn học sinh tại gian tư vấn 54, 55 của Nhà UEF

 

  Thông tin chi tiết Ngày hội:
 
- Thời gian:  7g00 - 16g00, ngày 4/4/2021
- Địa điểm:  Trường Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Vị trí gian hàng UEF: 54, 55 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN