Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng năm 2023 tại UEF có giới hạn số suất không?

19/01/2023
Trong quá trình nâng cấp bản thân tại giảng đường đại học, săn học bổng đã trở thành một trong những mục tiêu thiết thực của nhiều sinh viên UEF để vừa có thể trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế, vừa có thể giải quyết được “bài toán kinh tế”. Theo đó, hằng năm, Nhà trường cũng không ngừng mở rộng và mang đến nhiều chính sách học bổng, giúp các bạn thêm vững tin trên con đường theo đuổi đam mê của mình. 
Vậy học bổng năm 2023 tại UEF có giới hạn số suất không? Đây cũng là câu hỏi chung của nhiều thí sinh và phụ huynh khi đăng ký xét tuyển. Để giải đáp thắc mắc về các chính sách học bổng tại UEF, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Chính sách học bổng năm 2023 tại UEF không giới hạn số suất
Với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu, trường UEF luôn tạo điều kiện để sinh viên yên tâm khám phá, phát triển bản thân bằng những suất học bổng giá trị. Cụ thể, trong năm 2023, UEF sẽ tiếp tục áp dụng học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% dành cho các sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên hoặc thành tích học tập xuất sắc, học bổng doanh nghiệp với giá trị từ 30% đến 40% học phí dành cho các ngành học xu hướng. 
Đặc biệt, tất cả các chính sách học bổng năm 2023 tại UEF sẽ không giới hạn số suất. Chỉ cần thí sinh trúng tuyển và đạt điều kiện nhận học bổng, các bạn sẽ được giảm học phí theo mức học bổng tương ứng. 
 

Học bổng năm 2023 tại UEF không giới hạn số suất 
 
Các loại học bổng đáng chú ý tại UEF
Hàng năm, các suất học bổng mà Nhà UEF mang đến không chỉ có giá trị cao mà còn rất đa dạng về đối tượng áp dụng. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội để nhận về cho mình nguồn trợ lực tài chính hấp dẫn, trải nghiệm những giá trị giáo dục ấn tượng chỉ có tại UEF.
Học bổng tuyển sinh
Học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50%, 100% là sự động viên từ Nhà trường dành cho các thí sinh học tốt tiếng Anh hoặc có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng sẽ được cấp cho tất cả các tân sinh viên trúng tuyển theo cả 04 phương thức: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển theo học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn; Xét tuyển học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 của ĐHQG-TP.HCM. 
Các bạn thí sinh sở hữu khả năng ngoại ngữ vượt trội với chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên cũng được áp dụng gói học bổng này. 
Tuy nhiên, đối với riêng học bổng tuyển sinh, bạn cần tiếp tục phát huy thành tích tốt của mình, trau dồi các kỹ năng để thỏa mãn điều kiện duy trì qua từng năm theo quy định của Nhà trường. 
 
 
Học bổng doanh nghiệp
Ngoài chính sách học bổng tuyển sinh, nhằm đáp ứng bài toán nhân lực của thị trường lao động hiện nay, sinh viên trúng tuyển vào các ngành học xu hướng sẽ nhận được gói học bổng 30% đến 40% từ các doanh nghiệp tài trợ. Cụ thể, sinh viên trúng tuyển vào các ngành: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ nhận được học bổng 40% học phí; với các ngành: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF sẽ nhận được học bổng 30% học phí trong toàn khóa học (Áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác). 
Với loại học bổng này, sinh viên không cần bất cứ điều kiện duy trì nào cả. Các bạn có thể tự tin theo đuổi đam mê của mình tại UEF với mức học phí ưu đãi. Tuy nhiên, với các chính sách học bổng tại UEF, tân sinh viên chỉ được chọn 1 trong các loại học bổng và không được cộng dồn giá trị khi làm thủ tục nhập học, cũng như không được chuyển đổi học bổng trong suốt quá trình học.
Học bổng tài năng

Năm 2023, khi xét tuyển vào UEF, thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
Đối tượng của học bổng tài năng này là thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
Ở học vổng này, để duy trì thí sinh cần đảm bảo điều kiện sau: đạt điểm trung bình tích lũy đạt từ 3.7 với thí sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia - đội tuyển quốc gia; đạt điểm trung bình tích lũy đạt từ 3.3 với đối tượng thí sinh đạt giải văn hóa - văn nghệ - thể thao; cùng với đó là điều kiện điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng cho con em ngành giáo dục
Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em của các cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường Trung học phổ thông, các Sở GD-ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF.
Các chính sách học bổng của Nhà trường không chỉ giúp thí sinh giải quyết bài toán về chi phí mà còn là nguồn động lực để sinh viên nâng cao tri thức mỗi ngày. Bên cạnh các mức hỗ trợ nói trên, các UEFers còn được tiếp sức với các học bổng học tập, học bổng của các chương trình trao đổi quốc tế,... giúp sinh viên có cơ hội phát triển bản thân ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Thông qua bài viết trên, hy vọng các sĩ tử 2k5 đã có thể trả lời cho câu hỏi học bổng năm 2023 tại UEF có giới hạn số suất không? Chúc cho các “tân binh” tương lai của Nhà UEF sẽ tìm được mức học bổng phù hợp với mình và có động lực học tập để duy trì học bổng qua từng năm học. 
 
Anh Thy 


 
TIN LIÊN QUAN